“เอสเซนเชียลส์” เปิดสาขาแรกในประเทศไทย

“เอสเซนเชียลส์” (escentials) ร้านบูทีคสุดหรูที่รวบรวมแบรนด์เครื่องหอมระดับลักซ์ชัวรีและนิชแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อคนรักกลิ่นหอมได้เลือกสรรเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ เปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทยที่ชั้น G อาคาร B ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ พร้อมกับนักแสดงหนุ่ม บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญและศิลปินสาวเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้มากมาย

เฟย์-พรปวีณ์ เล่าว่า “กลิ่นหอมคือหัวใจหลักในการเสริมสร้างความมั่นใจของผู้หญิงและยังช่วยคอมพลีทลุคการแต่งตัวในแต่ละวันอีกด้วย ส่วนตัวเราเองจะชอบกลิ่นหอมที่ออกแนวสดชื่นและมีความหอมหวานละมุนของฟลอรัลหน่อย อย่างน้ำหอมแบรนด์ Matiere Premiere กลิ่น Neroli Oranger ที่เปิดกลิ่นด้วยความหอมสดชื่นแนวซิตรัสของดอกเนโรลี (Neroli) และเบอกาม็อท (Bergamot) ให้กลิ่นที่หอมหวานแต่ไม่เลี่ยน รู้สึกชอบมากๆ ส่วนเทคนิคช่วยให้กลิ่นหอมติดตัวยาวนานขึ้น ส่วนตัวจะใช้พวกครีมอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว รวมถึงพวกแชมพูและครีมนวดที่มีกลิ่นเดียวกันกับกลิ่นน้ำหอมก็จะช่วยทำให้กลิ่นฟุ้งและหอมยาวนานขึ้นด้วย”

แพทริก ช็อง (Patrick Chong) ผู้ก่อตั้งและประธานกลุ่มบริษัทลัคซ์เอเซีย กล่าวว่า “เราได้คัดเลือกทั้งน้ำหอมและเครื่องหอมจากแบรนด์ชั้นนำที่ส่งตรงมาจากทั่วทุกมุมโลกโดยทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการคัดสรรที่ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและภาพลักษณ์ที่มีความพรีเมียมลักซ์ชัวรีเป็นหลัก รวมไปถึงนิชแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในการผลิตน้ำหอมที่มีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แก่เหล่าคนรักกลิ่นหอม ที่สามารถเข้ามาเลือกสรรน้ำหอมและเครื่องหอมแบรนด์ลักซ์ชัวรีระดับโลกที่ถูกรวบรวมเอาไว้ที่นี่ที่เดียว”

“เอสเซนเชียลส์” ได้คัดสรรและรวบรวมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มน้ำหอม เครื่องหอม และของใช้สำหรับตกแต่งภายในบ้าน อาทิ เทียนหอม, เครื่องกระจายกลิ่นหอม (Diffuser), แว็กซ์ (Wax) สำหรับวางในตู้เสื้อผ้าและอื่นๆ อีกมากมายจากหลากหลายแบรนด์ลักซ์ชัวรีและนิชแบรนด์ระดับโลก ได้แก่ “ดิปทิค” (Diptyque) จากฝรั่งเศสที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและกลิ่นหอมและได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวแห่งการเดินทาง, “อควา ดิ พาร์มา” (Acqua di Parma) จากอิตาลีที่มีความคลาสสิกและความร่วมสมัย, “ทรูดง” (Trudon) จากฝรั่งเศสที่รังสรรค์น้ำหอมยูนิเซ็กส์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์, “อามูอาจ” (Amouage) จากประเทศโอมานที่สกัดส่วนผสมหัวน้ำหอมแบบดั้งเดิมของตะวันออกกลาง, “บียอร์ก แอนด์ เบอร์รี” (Björk and Berries) จากประเทศสวีเดนที่มีส่วนผสมออร์แกนิกจากธรรมชาติ, “คาริเย่ แฟร์” (Carrière Frères) จากฝรั่งเศสที่สกัดมาจากเหล่าพฤกษชาติเป็นหลัก, “วาลัวร์ แอบโซลู” (Valeur Absolue) ที่นำส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติมาสรรค์สร้างนวัตกรรมน้ำหอมแห่งอนาคต, “แวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์” (Van Cleef & Arpels) จากฝรั่งเศสที่ชวนให้นึกถึงผลงานเครื่องประดับชั้นสูง, “มิลเล่อร์ แฮร์ริส” (Miller Harris) ที่แสดงถึงความร่วมสมัยของวัฒนธรรมในลอนดอน, “แมททิเย่ พรีเมียร์” (Matiere Premiere) แบรนด์วีแกนน้องใหม่จากฝรั่งเศสที่เน้นความสวยงามตามธรรมชาติของวัตถุดิบที่ปลูกขึ้นเองในเมืองกราซ รวมไปถึงแบรนด์ที่เปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรก “ซานต้า มาเรีย โนเวลล่า” (Santa Maria Novella) จากเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ที่เดิมเป็นร้านยาสู่การรังสรรค์น้ำหอมจากธรรมชาติ

บุญญาภา ศรีอรทัยกุล เผยว่า “น้ำหอมเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมความมั่นใจของเรามากขึ้น โดยเฉพาะกลิ่นที่เข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของตัวเราเอง ชอบกลิ่นแนวฟลอรัลออกแนวหวานๆ ส่วนแบรนด์ที่ชอบวันนี้คือ Santa Maria Novella กลิ่น Rosa Gardenia ที่ให้กลิ่นหอมหวาน โดยเฉพาะกลิ่นเบสโน้ตติดผิวจะเป็นกลิ่นมัสก์ (Musk) และวนิลาหอมละมุนมาก”

ณัฐสิมา ศิริสุนทร เล่าว่า “น้ำหอมและเครื่องหอมจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีได้ เราเองก็ชอบน้ำหอมที่สกัดมาจากธรรมชาติ ชอบกลิ่นหอมออกแนวเซ็กซี่มีความเปรี้ยวซ่าอยู่ด้วย ซึ่งเข้ากับลุคการแต่งตัวของเราที่โชว์สัดส่วน แบรนด์ที่ชอบคือ Valeur Absolue กลิ่น Confiance ออกแนวสไปซี่ของซินนาม่อนในท็อปโน้ต ผสมผสานความละมุนของกลิ่นพีชและแอมเบอร์ (Amber) เพิ่มความเซ็กซี่เย้ายวน”

เอกชัย สุขุมวิทยา เผยว่า “น้ำหอมสำหรับผู้ชายเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยเพราะจะช่วยเสริมบุคลิกแล้วยังแสดงถึงรสนิยมและสไตล์ของตัวเราด้วย โดยเฉพาะกลิ่นหอมที่ออกแนวเฟรชอย่างน้ำหอมของแบรนด์ Acqua di Parma คอลเลกชั่น Blue Mediterraneo กลิ่น Mirto di Panarea ด้วยความหอมสะอาดสดชื่นของกลิ่นซิตรัสและซีโน้ต (Sea Note) พอทิ้งไว้ก็จะมีกลิ่นหอมฟลอรัลอ่อนๆ ช่วยทำให้ลุคดูมีความสมาร์ท”

ติดตามได้ทาง www.th.escentials.com, https://www.facebook.com/escentialsth, https://www.instagram.com/escentialsth/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *