“เหวินจวิ้นฮุย-จางเหมี่ยวอี๋” ใน “นิทานรักสองเรา”

ออริจินัลซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอเมดี้เรื่องใหม่ “นิทานรักของสองเรา” (Exclusive Fairy Tale) เรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่าง หลิงเชา (รับบทโดย เหวินจวิ้นฮุย) ชายหนุ่มผู้รักในอิสระและเย็นชา และ เซียวทู่ (รับบทโดย จางเหมี่ยวอี๋) หญิงสาวที่มีนิสัยสดใสร่าเริงและมองโลกในแง่บวก ทั้งคู่ได้รู้จักและเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่สมัยเด็ก มิตรภาพของพวกเขาได้แน่นแฟ้นขึ้น ผ่านเรื่องราวต่างๆ ด้วยกันมากมายจนพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นความรักที่มั่นคง แต่แล้วทั้งคู่ก็มีเหตุที่ต้องแยกจากกัน ความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“นิทานรักของสองเรา” ดัดแปลงมาจากนวนิยายยอดนิยมแห่งยุคอย่าง “Once We Come Across Love” กำกับโดยกงยวี่ชือ และแสดงโดยสองคู่พระนางชื่อดังแห่งยุค เหวินจวิ้นฮุย หรือ จุน พระเอกและนักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ ทั้งเอเชีย ได้มาประกบคู่กับ จางเหมี่ยวอี๋ นางเอกสาวน่ารักยิ้มหวาน ที่เคมีของทั้งคู่นั้นดีมากๆ

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, Instagram: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *