“Pattaya Heat” โชว์โปรดักชั่นเทียบชั้นฮอลลีวูด

วันเดอเรอร์ พิคเจอร์ส ร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัว Teaser อย่างเป็นทางการภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” กับโปรดักชั่นเทียบเท่าฮอลลีวูด พร้อมเหล่านักแสดงนำทีมโดยอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, น้อย พรู กฤษดา สุโกศล แคลปป์ และ เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ก่อนฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี ร่วมทุนไทย-จีนด้วยทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท ปฏิวัติวงการหนังแอคชั่นไทยสู่สายตาชาวโลกด้วยการทุ่มทั้งงานดีไซน์โปรดักชั่น เทคนิคการถ่ายทำเทียบเท่าฮอลลีวูด พร้อมกับปิดเมืองพัทยาเพื่อใช้เป็นโลเคชั่น 100%

ตัวอย่างภาพยนตร์เรียกว่าตื่นตาตื่นใจกับการจัดเต็มฉากแอคชั่น ตั้งแต่ต่อสู้ตัวต่อตัวและฉากโปรดักชั่นดีไซน์สุดบู๊แบบบ้าระห่ำ นับเป็นการบุกเบิกภาพยนตร์แอคชั่นประเภทใหม่ และหวังว่าจะเป็นโอกาสให้ภาพยนตร์แอคชั่นของไทยได้เข้าถึงผู้ชมทั่วโลก

เรื่องนี้จะได้เห็น “อนันดา” รับบทเป็นเจ้าพ่อมาเฟียสุดเฟี๊ยตทำธุรกิจสีเทาและเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็น “ก๊อต” ในบทสุดเเบดบอยลบภาพจำสามีแห่งชาติมาลุยฉากบู๊สุดดุเดือดรวมถึง“พลอย เฌอมาลย์”จอมวางแผนการอย่างชาญฉลาดและน้อย พรู ที่เรื่องนี้มีปมต้องล้างแค้น

ภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” กำกับและเขียนบทโดย “หยาง ซู่เผิง” (Yang Shu Peng) ที่มีผลงานการันตีด้วยรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม Best Director Award Macau International Film Festival ปี 2009 จากภาพยนตร์เรื่อง “The Robbers” และ “ยัง คิล ยอง” (Yang Kil Young) จากเกาหลีใต้ มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับคิวบู๊ที่เคยมีผลงานฮิตระดับโลกมาหลายเรื่อง เช่น Old Boy, Negotiation และ Running Man เป็นต้น

ท่ามกลางเมืองใหญ่ริมชายฝั่งที่เต็มไปด้วยแสงสี “ทศ” (ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล) นักฆ่ามือฉกาจของแก็งค์อันธพาลที่พ้นโทษออกมาไม่นานแต่ชีวิตก็นำพาไปสู่ด้านมืดยังคงวนเวียนกับการล้างแค้น โดยมี “จ่าชัย” (เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์) นายตำรวจใกล้เกษียนแพ้พนันที่บ่อน จึงจำใจขายปืนลูกโม่ทองคำให้กับ “ไซม่อน” (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) เจ้าพ่อธุรกิจเถื่อนซับซ้อนเข้าใจยาก หลอกใช้จ่าชัยมาช่วยขนส่งทองคำจากกรุงเทพฯ ไปพัทยาจนทำให้เกิดเรื่องให้ต้องล่า “หก” (น้อย พรู) นักฆ่ามือดี อดีตลูกน้องไซม่อน ถูกขับออกจากแก็งค์ พร้อมบทลงโทษที่แสนเจ็บปวดและเฝ้ารอวันล้างแค้นโดยร่วมมือกับ “จี” (พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) หมอดูไพ่ทาโร่ลึกลับ ผู้เลอโฉมแต่เปี่ยมด้วยแผนซ้อนแผนสุดจะคาดเดาจากความโชคร้ายที่เธอประสบในสมัยวัยรุ่น ทำให้ชีวิตของจีปลี่ยนไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *