“บลูทรี ภูเก็ต” จัดเต็ม “การแสดงทางน้ำ” ระดับเอเชีย

บลูทรี ภูเก็ต (Blue Tree Phuket) ศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร บนพื้นที่ขนาด 140 ไร่ พร้อมมอบความสุขและความสนุกได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ ด้วยกิจกรรมความบันเทิงทั้งกลางวันและกลางคืนภายใต้ “Entertainment Hub, Thrill & Chill, Day & Night”นับเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวสุดฮิตแห่งเมืองภูเก็ต ที่หากใครได้ลองมาครั้งนึง ต้องกลับมาซ้ำอีกเรื่อยๆ แน่นอน

กิจกรรมความบันเทิงที่ถูกสลับผลัดเปลี่ยนในแต่ละเดือนสร้างความตื่นเต้น ความสนุก และความท้าทาย ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้รู้สึกเหมือนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นสายแอดเวนเจอร์ ที่ชอบความระทึก โลดโผน หรือสายชิลล์ ที่เพลิดเพลินไปกับการดื่มด่ำบรรยากาศ ชมการแสดงต่างๆ ท่ามกลางวิวคริสตัลลากูน สีฟ้าใส ขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตร.ม.เอ็นจอยเอ็นใจไม่มีเบื่อ ซึ่งล่าสุด “บลูทรี” ได้อัปเดตกิจกรรม “การแสดงทางน้ำ” (Aquatic Shows) แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Fly Board, Cliff Jumping, Synchronized Swimming และ Super Fly ให้ได้ชมและสัมผัสกันแบบใกล้ชิด

“Fly Board” กีฬาเอ็กซ์ตรีมยอดฮิตอันดับต้นๆ ของเหล่าวัยรุ่น ผู้เล่นจะต้องมีสายติดกับเจ็ทสกี และควบคุมทิศทางให้สามารถลอยตัวขึ้นสูงเหนือผิวน้ำไปบนอากาศด้วยแรงดันของน้ำ จากการแสดงของแชมป์โลกชาวไทย 3 สมัย ราคาพิเศษ 600 บาท/2 นาที พร้อม Trainer เวลาแสดง 1 รอบ ทุกวันอังคาร-พฤหัสบดี เวลา 13.00 น. และ 2 รอบ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 13.00 น. และ 16.00 น.

“Cliff Jumping” หรือ “Cliff Diving” กีฬาที่ต้องอาศัยความชำนาญและเทคนิคหลายอย่าง โดยผู้เล่นจะต้องกระโดดลงมาจากหน้าผาเพื่อลงไปในน้ำด้านล่างที่ระดับความสูง 10 เมตร ผู้แสดงมีความเชี่ยวชาญและได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ซึ่งไฮไลท์ของการแสดงอยู่ที่ลีลา ความพร้อมเพรียงสวยงาม และความยากของท่าทางก่อนถึงพื้นน้ำ เวลาแสดง 2 รอบ ทุกวันอังคาร–อาทิตย์ เวลา 13.00 น.และ 16.00 น.

“Synchronized Swimming” กีฬาระบำใต้น้ำที่เต็มไปด้วยความสวยงามและทรงเสน่ห์ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างบัลเลต์ การว่ายน้ำ กายกรรม และโปโลน้ำ ด้วยการออกแบบท่วงท่าที่สวยงามสอดคล้องไปกับดนตรีที่ใช้ประกอบเป็นอีกหนึ่งการแสดงที่สร้างรอยยิ้มและความเพลิดเพลินให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างน่าประทับใจ เวลาแสดง 2 รอบ ทุกวันอังคาร–อาทิตย์ เวลา 13.00 น.และ 16.00 น.

“Super Fly” อีกหนึ่งกิจกรรม Signature ของบลูทรี ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่นักท่องเที่ยว ด้วยการสไลด์ตัวลงมาจากเอ็กซ์ตรีมสไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย พาตัวคุณพุ่งทะยานลอยไปในอากาศที่ความสูงกว่า 6-10 เมตร ก่อนที่จะตกลงสู่คริสตัลลากูน สีฟ้าใส ด้วยท่วงท่าที่สวยงามและพร้อมเพรียง เรียกว่าได้รับความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ทั้งนักกีฬาและคนดูเลยทีเดียว เวลาแสดง 2 รอบ ทุกวันอังคาร–อาทิตย์ เวลา 13.00 น. และ 16.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 076-602435 หรือ https://bluetree.fun/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *