คิม จงฮยอน สาดเสน่ห์สุดฟินในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก

ลีดเดอร์แห่งชาติ คิม จงฮยอน (Kim Jonghyeon) ได้ปลื้มและเกือบเสียน้ำตาแห่งความดีใจในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Fantasia: Bangkok Village” ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ที่เหล่า &U ทั้งฟินทั้งกรี๊ดสนั่นฮอลล์

เหล่า &U ชาวไทยได้ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ หลังจากได้ยินอินโทรของเพลง “BLAZE” พร้อมการปรากฏตัวของ คิม จงฮยอน ซึ่งได้แสดงความร้อนแรงและความแข็งแกร่งพร้อมความเซ็กซี่ ก่อนเริ่มทักทายแฟน “สวัสดีครับ คิม จงฮยอนครับ ‘จงรัก จงหลง จงฮยอน’” และ “วันนี้ผมเตรียมเวทีพิเศษๆ มาเยอะมาก หวังว่าทุกคนจะมีความสุขนะครับ รักนะครับ”

เริ่มด้วยโชว์แรกที่ Fantasia Castle ที่จงฮยอน อธิบายว่า “Fantasia เป็นประเทศที่ไม่ว่า &U ต้องการอะไร ทุกอย่างจะเป็นจริงทั้งหมด” ปกติสิ่งที่ทำบ่อยสุดเวลาอยู่ในปราสาทก็คือ คิดถึง &U ทุกคน แล้วก็มีทำเพลง สร้างอีโมติคอน เรียนขี่จักรยานด้วย “ในแอปที่ผมใช้คุยกับ &U ได้มันไม่มีอีโมฯ กับ สติกเกอร์ แต่ผมชอบสติกเกอร์มากๆ ก็เลยทำขึ้นเอง แล้วในอีโมฯที่ผมชอบมีอยู่ 2-3 อัน เป็นตัวที่เหมือนผมขี่จักรยานอยู่ ส่วนอีโมฯ ที่ใช้บ่อยจะเป็น “고생했어” แปลว่า เหนื่อยมากๆ เลยนะ เอาไว้ส่งให้ &U ที่ต้องเหนื่อยทั้งวันจากการทำงานครับ แต่ถ้าจะให้ทำขาย ผมขายแค่อันละ 100 วอนละกัน ผมไม่สนเรื่องราคา แต่จะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมนะครับ”

ภายในปราสาท ประกอบไปด้วย ห้องแต่งตัวของแบมบี้กับบอร์ดที่มีรูปแปะอยู่กันบ้างมีทั้งรูปก่อนบินมาเมืองไทย รูปเมนูอาหารมื้อแรกในเมืองไทยมีทั้ง ผัดไทย แฮมเบอร์เกอร์ และ น้ำแตงโมปั่น แล้วมาถึงรูปชุดนอนที่เสียงกรี๊ดสนั่น ห้องบูกี้ โฟโต้ หาผู้โชคดี3 คนขึ้นมาถ่ายรูปโพราลอยด์กับ จงฮยอนได้ 4 รูป 4 โพส จากนั้นเข้าสู่ช่วงชาเล้นจ์เกี่ยวกับประเทศไทย การเต้นเพลง “Mr. Everything” ของ บิวกิ้น และ “ชอบปะเนี่ย” ของ ใหม่ ดาวิกา, การเต้นท่าPuppy Love ที่มีอุปกรณ์เป็นที่คาดผมกับถุงมือน้องหมาสุดคิวท์ ก่อนต่อด้วยเพลง “ลาลาลอย” ของ The Toys เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่น ภาษาไทยชัดเว่อร์ “เพราะช่วงแรกของดนตรีเพราะ เนื้อเพลงดีมาก เลยอยากร้องให้ &U ได้ฟังกัน” มาต่ออีกช่วงที่ถูกใจทำตามคำขอจากโพสต์อิทของแฟนคลับ

กลับมาโชว์ต่อในเพลง “LIGHTS” กับท่าเต้นที่แข็งแกร่ง มีเสน่ห์ บวกกับแสงสีที่มาเต็มร้อนแรงจนละสายตาไม่ได้เลย “Doom Doom” (Fanmeeting Version) มาเซอร์ไพร้ส์ทุกคนกระแทกเข้าไปอีก “I HATE YOU” กับท่าเต้นทรงพลัง และ “CREATOR” ที่มีพร๊อพเสริมเป็นขาตั้งไมค์และโทรโข่งสีแดง ดูร็อกเกอร์แมนสุดๆ

จงฮยอน น้ำตาคลอนิดๆ ก่อนจะบอกว่า “ผมมีความสุขขนาดนี้ก็ได้เหรอ?” ก่อนจะขอบคุณ &U ทุกคนที่มอบความรักที่ยิ่งใหญ่ให้มาตลอด หลังจากวีดีโอเซอร์ไพร้ส์จาก &U พร้อมป้ายข้อความ “언제나앤유는항상종현의옆에있을게요” (ไม่ว่าเมื่อไหร่ แอนยู ก็จะอยู่ข้างๆ จงฮยอน เสมอนะ)

ต่อกันด้วยเพลง “to.” พร้อมทะเลแฟลชสีขาวระยิบระยับจากแฟนๆ “ได้ร้องเพลงนี้ทีไรก็จะมีความรู้สึกมากมายพรั่งพรูออกมา &U คือแสงสว่าง คือแรงขับเคลื่อนสำหรับผม ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ขอแค่ &U ยังอยู่กับผม ก็มั่นใจว่าผมจะพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้น รู้สึกแฟนมีตติ้งผ่านไปเร็วมาก แต่วันนี้ผมจะไม่ร้องไห้ ผมจะจดจำแต่ความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ และผมเตรียมเพลง “Don’t Worry” มามอบให้กับ &U ทุกคน เพื่อที่จะบอกว่าอย่ากังวลไปเลยนะครับ”

ช่วงเวลาแห่งความสุขของแฟนมีตติ้งสองชั่วโมงกว่าๆ แต่คิม จงฮยอน ไม่จบ ได้ไปยืนส่ง &U กลับบ้านตรงหน้าประตูทางเข้าจนกระทั่งคนสุดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *