“Jubilee of LoVe” ไฟน์จิวเวลรีแห่งรัก เรียบหรู ทันสมัย

“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (Jubilee Diamond) แบรนด์เครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 94 ปี คัดสรรเพชรจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดจากเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม และการันตีคุณภาพด้วยสถาบัน HRD และ GIA ฉลองเทศกาลแห่งรักด้วยคอลเลกชั่น “ยูบิลลี่ ออฟ เลิฟ” (Jubilee of LoVe) ภายใต้คอนเซ็ปต์ LoVe is All, LoVe is You ได้แรงบันดาลใจจากคำว่า ‘LoVe’ กับความโดดเด่นของตัวอักษร ‘V’ มาต่อยอดเป็นงานดีไซน์หลากหลายรูปแบบที่มีความเรียบหรูและแฝงไว้ด้วยความทันสมัย บนตัวเรือนทองคำแท้ในโทนสีพิงค์โกลด์ สีไวท์โกลด์และโกลด์

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับคอลเลกชั่นนี้ เราตั้งใจออกแบบเครื่องประดับเพชรให้สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส เราเน้นออกแบบให้เป็นเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ติดตัวได้ในทุกวันเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของทุกคน ซึ่งดีไซน์ในคอลเลกชั่นนี้จะมีความโมเดิร์นขึ้นสามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะเลือกเป็นของขวัญให้คนรักหรือให้ตัวเองก็ได้เช่นกัน”

งานเปิดตัวได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ แฟนคลับแบรนด์ ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ใจสคราญ-ณัฐริยา โค้วไพโรจน์, นุตธิดา ไชยวสุ, ปวีณ์ธิดา ประกายรุ้งทอง, ไลลา สุรินันทน์, สุธนี ชยางพัทธ์, ธฤต โอภาสวงศ์, ชนวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล, ศิริวรรณ ทางธนกุล, ฒาลิศา อุรพีพัฒนพงศ์ และนักแสดงคู่จิ้นชื่อดัง ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และแจม-รชตะ หัมพานนท์

ณัฐริยา เผยว่า “วาเลนไทน์นี้อยากได้ต่างหูเป็นของขวัญ เพราะเป็นคนชอบใส่ต่างหู มันเป็นเครื่องประดับที่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่าย แล้วเราเป็นคนชอบทำกิจกรรมเยอะด้วยต่างหูจึงเป็นเครื่งประดับที่ตอบโจทย์ที่สุด ส่วนสไตล์ก็จะชอบแบบคลาสสิกที่ดูมีความแฟชั่นนิดๆ สามารถใส่ได้ทุกวัน ส่วนวาเลนไทน์นี้ก็ถือเป็นวันแห่งความรัก ก็คงใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ไปทานข้าวด้วยกัน”

ปวีณ์ธิดา เล่าว่า “เครื่องประดับชิ้นที่ชอบจะเป็นสร้อยเพชรเล็กๆ ถ้าเลือกของขวัญได้ก็จะเลือกเป็นชิ้นนี้ เพราะเราเป็นคนชอบใส่สร้อยคอรู้สึกว่าสามารถเติมเต็มลุคให้เราได้ ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจขึ้น สไตล์ที่ชอบก็จะเป็นเรียบโก้ หรือไม่ก็เท่ๆ หน่อย แล้วแต่โอกาสและงานที่ต้องไปร่วม ส่วนวาเลนไทน์นี้คงใช้เวลาอยู่กับเพื่อน อยู่กับคนที่เรารัก”

ญาณิศา เผยว่า “จริงๆ เราเป็นคนชอบใส่แหวน วาเลนไทน์นี้ก็อยากได้แหวนเพชรน่ารักๆ เป็นของขวัญ ที่สามารถใส่ติดนิ้วได้ทุกวัน สไตล์ที่ชอบก็จะเป็นเรียบๆ น่ารักๆ แมทช์กับชุดได้ง่าย และเหมาะกับบุคลิกเรา ส่วนวาเลนไทน์นี้ก็คงไปทานข้าวกับคนพิเศษในบรรยากาศที่พิเศษ”

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก 400 ท่านแรกรับตุ๊กตาหมี Sweet Valentine’s Bears จาก Teddy House เมื่อช้อปสินค้าในคอลเลกชั่น “ยูบิลลี่ ออฟ เลิฟ” เริ่มต้นเพียง 17,900.- พิเศษสำหรับการช้อปจี้เพชรในคอลเลกชั่น รับเพิ่มอีก สร้อยคออิตาลีมูลค่า 6,000.- พร้อมสิทธิประโยชน์ในการผ่อนชำระบัตรเครดิต 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกสาขาทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Jubilee Diamond (Thailand), Line: @JubileeDiamond, www.jubileediamond.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *