HONOR Magic7 ชูนวัตกรรมสุดล้ำ AI อัจฉริยะ

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Magic7 อย่างเป็นทางการในงาน Snapdragon Summit 2024 ณ ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาด้วยดีไซน์สุดพรีเมียมที่ผสานนวัตกรรมอันล้ำสมัย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ยุคใหม่ โดยขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Elite Mobile Platform รุ่นล่าสุดจาก Qualcomm ที่มีจุดเด่นด้านประสิทธิภาพอันทรงพลัง และเทคโนโลยี AI สุดอัจฉริยะอย่าง AI Agent รุ่นแรกที่ถูกฝังอยู่ในอุปกรณ์ และการเรนเดอร์กราฟิกแบบเรียลไทม์ผ่าน NPU ทำให้ได้ภาพที่คมชัด เพื่อยกระดับการใช้งานสมาร์ตโฟนไปอีกขั้น เตรียมเปิดตัวในวันที่ 30ตุลาคม ณ ประเทศจีน

ดร.เรย์ กัว CMO of HONOR Device กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ Qualcomm Technologies ครั้งนี้ จะช่วยสร้างนิยามใหม่ให้กับระบบนิเวศที่เน้น AI เป็นหลัก และปฏิวัติประสบการณ์ผู้ใช้ในยุค AI ซึ่งเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะได้นำเสนอ AI Agent ตัวแรกของอุตสาหกรรมสำหรับระบบนิเวศแบบเปิด พร้อมทั้งนำ AI เชิงสร้างสรรค์บนอุปกรณ์สู่การเล่นเกมที่ขับเคลื่อนด้วยการคำนวณผ่าน NPU เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้มีความลื่นไหล สมจริง และตอบสนองต่อผู้ใช้ได้อย่างชาญฉลาด เรามั่นใจว่านี่คือการเปิดศักราชใหม่ของเทคโนโลยี Autopilot AI สำหรับอุปกรณ์พกพา ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการใช้งานสมาร์ตโฟนในอนาค”

คริส แพททริค รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายมือถือของ Qualcomm Technologies กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ HONOR เพื่อกำหนดอนาคตของ AI และกำหนดนิยามใหม่ว่าผู้คนจะโต้ตอบกับเทคโนโลยีอย่างไร ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยขยายขอบเขตของ AI ไปอีกขั้น พร้อมสร้างประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างแท้จริง เนื่องจากเทคโนโลยีสุดล้ำที่น่าจับตามอง HONOR Magic7 ไม่เพียงแต่เน้นความสวยงามในการออกแบบ แต่ยังมุ่งเน้นประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างครบครัน ด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าทั้งในด้านการประมวลผล ความสามารถด้าน AI ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานอันชาญฉลาด และความสามารถในการปรับแต่งการทำงานตามพฤติกรรมของผู้ใช้ ทำให้สมาร์ตโฟนรุ่นนี้เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ผสานทั้งความหรูหราและการใช้งานที่ทรงพลัง”

ติดตามได้ที่ www.honor.com/th, Facebook: HONOR Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *