ย้อนความทรงจำในวัยเยาว์ กับ “ซิลวี่”

“ซิลวี่” (SILVY) ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “Childish” โดยมองย้อนไปถึงชีวิตในวัยเด็ก ที่ผ่านไปแล้วและไม่มีวันหวนคืน

“ซิลวี่” พูดว่า “Childish หรือภาษาไทยแปลว่า เด็กกะโปโล ยังไม่โต ยังอ่อน จะเล่าถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องในวัยเด็ก ซึ่งคิดว่าเป็นเรื่องที่ติดค้างในชีวิตหลายคนเหมือนกัน เรามีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้นึกย้อนไปอดีตและอยากกลับไปแก้ไข แต่ความจริงมันย้อนเวลากลับไปไม่ได้ ได้แต่ยอมรับว่าสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้ว เป็นได้แค่ความทรงจำและบทเรียน เราทำได้แค่โอบกอดเด็กน้อยคนนั้นในตัวเรา และอย่าลืมว่าเราคือเด็กน้อยคนนั้น แม้ว่าจะโตแล้วก็ตาม โอบกอดความเป็นเด็กในตัวเรา ให้อภัย และฮีลตัวเองให้มีความสุขในการใช้ชีวิตในทุกวัน”

“เนื้อหาพูดถึงการย้อนกลับไปนึกถึงเรื่องราวในอดีต เล่าว่าอะไรบ้างที่หล่อหลอมให้เรากลายเป็นเราในทุกวันนี้ ขณะเดียวกันเวลาเป็นผู้ใหญ่แล้วหลาย ๆ เรื่องก็ต้องฮึบไว้ จะทำตัวเป็นเด็กอยากร้องไห้ออกมาก็ร้องไม่ได้ ถ้าได้กลับไปเป็นเด็กก็คงดี เล่นไปวัน ๆ เจ็บมากที่สุดคือตอนหกล้ม สมัยที่ความเจ็บปวดหลาย ๆ อย่างยังไม่สะสมจนกลายเป็นแผลเป็น อยากกลับไปเป็นฮีโร่ช่วยเด็กน้อยคนนั้นหาทางออกให้เจอ ในความเป็นจริงทำได้แค่ยอมรับ เป็นฮีโร่ของตัวเองในวันนี้ด้วยการโอบกอดเด็กคนนั้น และมูฟออนจากปมที่ค้างคาในใจ”

“ซิลวี่” กลั่นกรองอารมณ์ผสมลงมาในเสียงร้องที่ทรงพลังได้อย่างสุดหัวจิตหัวใจ ดนตรีก็สวยงาม ฟังอบอุ่น โดยเธอได้ทำงานกับบิลลี่ (Billy) จากวงทิลลี่ เบิร์ดส์ (Tilly Birds)

ฟังได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง https://silvy.lnk.to/Childish ชมมิวสิกวิดีโอที่ https://www.youtube.com/watch?v=_c2pmtRsS7s

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *