“OWNDAYS” ชวนทุกคนตามหา “สีดำที่ใช่”

OWNDAYS (โอนเดส์) แบรนด์ร้านแว่นตาชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนคุณตามหา “สีดำที่ใช่” กับคอลเลกชันแว่นตาใหม่ล่าสุด “BLACK COLLECTION” พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลมากมายตลอดงานที่Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Center เมื่อวันก่อน

คุณเอเว่น วู กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอนเดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า BLACK COLLECTION เป็นคอลเลกชันพิเศษที่สินค้าทุกชิ้นจะมาพร้อมธีมสีดำซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองการเดินทางครบรอบ 9 ปีของ OWNDAYS ประเทศไทย เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การต้อนรับด้วยดีเสมอมา และยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมงานกันอย่างล้นหลามเช่นเคยในงานวันนี้

“BLACK COLLECTIONเป็นสินค้าพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบสีดำเป็นพิเศษโดยจะเป็นคอลเลกชันที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่ก็แฝงด้วยความหนักแน่นและทรงพลังของสีดำภายใต้เอกลักษณ์อันมีเสน่ห์ของแบรนด์ OWNDAYS จึงสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกลุค และทุกสไตล์การแต่งตัว พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตาและแว่นกันแดด และตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย” คุณเอเว่น วู กล่าว

BLACK COLLECTION มาพร้อมดีไซน์ของกรอบแว่นตาที่มีให้เลือกสรรกว่า 30 แบบและรูปทรงทั้งกรอบแว่นสำหรับการใช้งานทั่วไป กรอบแว่นตาแฟชั่นทรงเสน่ห์กรอบโลหะที่ให้ความรู้สึกหรูหรา หรือ กรอบพลาสติกที่ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสวมใส่ ซึ่งล้วนได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ รวมถึง Accessories ต่างๆ ที่มาในธีมสีดำให้คุณได้เลือกแบบครบเซ็ต ไม่ว่าจะเป็น QUILTING CASE, GADGET CASE หรือ FRAGRANCE TAG

สนใจที่ร้าน OWNDAYS และ www.owndays.com ติดตามที่ Facebook: OWNDAYS Thailand, Instagram: owndays_thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *