“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก้าวสู่วงการนวัตกรรมความงาม

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซุปตาร์ตัวพ่อของวงการบันเทิงไทย ผู้มีเสน่ห์ครองใจแฟนๆ ทั่วประเทศ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ RADIESSE(+) (เรเดียสซ์พลัส) นวัตกรรมล่าสุดจากแฟรนไชส์ RADIESSE ที่ช่วยยกกระชับผิว และปรับกรอบหน้าให้คมชัด (Lift & Contour) ทำให้โครงหน้าดูมีมิติโดดเด่นทุกมุมมองเพิ่มแรงดึงดูดทุกสายตาในงาน Merz Aesthetics Expo, The Showcase of Confidence for All

ณเดชน์ เผยว่า “ความรับผิดชอบของผมมีหลายอย่างทั้งเรื่องชีวิตครอบครัว หน้าที่การงานการออกกำลังกายแต่ผมไม่ลืมที่จะให้รางวัลตัวเองอยู่เสมอผมมักจะใช้เวลาทบทวนและหันกลับมามองตัวเอง และเลือกทำอะไรที่ตอบโจทย์ตัวเองมากยิ่งขึ้น อย่างการดูแลตัวเองซึ่งถือเป็นเรื่องพื้นฐานในปัจจุบันไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายเพราะความสวยงามที่เกิดจากจิตใจอารมณ์ร่างกายจะส่งผลบวกไปยังคนรอบข้างของเราวันนี้ ผมขอแนะนำนวัตกรรมที่ผมเชื่อมั่น RADIESSE(+) ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก ที่จะช่วยสร้าง Jawline เสริมความมั่นใจสร้างความดูดีและดึงดูดทุกสายตาตอบโจทย์ตรงใจการดูแลตัวเองของผมที่สุด”

พร้อมกันนี้ เมิร์ซเอสเธติกส์ยังเผยแคมเปญส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Magnetic Face by RADIESSE(+) ตอบทุกโจทย์ตรงจุดของคนที่หลงใหลให้กรอบหน้าเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์การปรับกรอบหน้าให้คมชัดซึ่งอ้างอิงจากผลการศึกษาผู้บริโภคออนไลน์ในกลุ่มเป้าหมายอายุ 20-49 ปี พบว่า74% ของคนไทย มีความต้องการปรับกรอบหน้าหรือ Jawline ให้ดูดีขึ้นซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในหัตถการที่เป็นที่นิยมสูงสุดตลอดกาลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เห็นได้จากเหล่าเซเลปและดาราระดับ A-list ที่ไม่ว่าจะสวมแว่นดำหรืออยู่ท่ามกลางฝูงชน ก็ยังโดดเด่นด้วยกรอบหน้าที่คมชัดดึงดูดสายตาซึ่งถือเป็นพื้นฐานสำคัญของการสร้างเสน่ห์ให้กับใบหน้า เพราะกรอบหน้าที่คมชัดไม่เพียงช่วยเสริมใบหน้าให้ดูโดดเด่น แต่ยังเพิ่มมิติและทำให้ดูน่ามองมากขึ้น นี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เมิร์ซ เอสเธติกส์มองเห็นโอกาสในการพัฒนานวัตกรรมการปรับกรอบหน้า ด้วยแคลเซียมไฮดรอกซิวอะพาไทต์ (CaHA) ไมโครสเฟียร์ที่ช่วยสร้าง Jawline (กรอบหน้า)อย่างเป็นธรรมชาติ โดยปัจจุบันRADIESSE(+) ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในกว่า 85 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นแบรนด์เดียวที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากทวีปยุโรป สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ในประสิทธิภาพและความปลอดภัยของ RADIESSE(+)

แพทย์หญิง อรุณี ทองอัครนิโรจน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการยกกระชับปรับรูปหน้า ในฐานะ Merz Aesthetics Key Opinion Leader ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ในการสร้างความมั่นใจด้วยศาสตร์การปรับกรอบหน้า กล่าวว่า “เมื่อเราอายุมากขึ้นสภาพแวดล้อมและการดูแลตัวเองส่งผลให้โครงสร้างผิวเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเป็นปัจจัยทำให้ความชัดเจนของกรอบหน้าหายไปRADIESSE(+) จึงเป็นนวัตกรรมล่าสุดของเมิร์ซ เอสเธติกส์ที่เข้ามาตอบโจทย์การปรับ Jawline ให้คมชัดโดยไม่ต้องผ่าตัดด้วยเทคโนโลยี CaHA Microsphere ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่สวย คม ชัดทันที อยู่ได้ยาวนานถึง2 ปี แตกต่างจากทรีตเมนต์ปรับรูปหน้าหรือกรอบหน้าอื่นๆซึ่งการมีกรอบหน้าคมชัดไม่เพียงช่วยเสริมความมั่นใจแต่ยังช่วยดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตเพราะไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็มีเสน่ห์ที่ดึงดูดคนรอบข้างหรือแม้แต่ในรูปถ่ายก็ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น”

ติดตามได้ที่ Facebook และ Line: @merzbeautyconnect

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *