QRRA ฟูลฟิลแฟนคลับ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่เร็วๆนี้

QRRA (คาร์ร่า) ค่าย Independent Records ประกอบไปด้วย ฟ้อนด์ (ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา), ชัญญ่า (ชัญญาภัค นุ่มประสพ), นิกี้ (วรินท์รัตน์ ยลประสงค์), ปาเอญ่า (นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา) และ ป๊อปเป้อ (พิณญาดา จึงกาญจนา) จัดงาน QRRA – ไม่ง้อจะพอแล้วนะ (Enough) FANSIGN EVENT ชวนแฟนคลับผู้โชคดีจากการ Pre-order QRRA – ไม่ง้อจะพอแล้วนะ (Enough) NFC BOX ที่ได้รับสิทธิ์เข้ากิจกรรม Fansignและ Group shot กับสมาชิกทั้ง 5 อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ที่ Paradise Park

QRRA เปิดด้วยโชว์สุดพิเศษกับ 3 ซิงเกิล “ไม่ง้อจะพอแล้วนะ” ที่บอกเลยว่าไม่มีใครที่ไม่กล้าง้อแน่นอน “Miracle” ในแบบฉบับความเขินของเจ้าหญิงทั้ง 5 และ “Happy We Day” ที่สดใสสไตล์เจ้าหญิงหนีวัง ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วย Break Dance สุดมันส์ในเพลง “Miracle Version Remix”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Photo Booth ที่มีของขวัญสุดพิเศษ เป็นสมาชิกที่จะแอบไป Photo Bomb ในขณะที่แฟนคลับที่ถ่ายรูปอยู่ และ FANSIGN ได้พบปะกับทั้ง 5 สาวแบบต่อตา และ ภาพ Group Shot ร่วมกันที่ทุกคนครีเอทท่าแข่งกันสนุกสนาน

QRRA กล่าวขอบคุณและบูมเฉพาะตัวว่า “เรามีกันอยู่แค่นี้” ที่เมมเบอร์ใช้บูมกันเองหลังเวที มาร่วมบูมกับแฟนคลับเป็นการบอกขอบคุณพวกเราที่มีกันอยู่ตอนนี้ และหวังว่าในอนาคต เราจะเติบโตเป็นบ้านหลังใหญ่ที่มีกันและกันไปเรื่อยๆ” ก่อนแง้มว่าเตรียมจะปล่อยซิงเกิลที่ 4 เร็วๆนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *