เด็กจบใหม่ ทำงานอย่างเท่กับ “ใต้โต๊ะทำงาน”

Jobsdb by SEEK นำเสนอทอล์คโชว์ ‘ใต้โต๊ะทำงาน ปัจฉิมนิเท่: ถามคนที่ชอบ เรื่องงานที่ใช่’ ที่จะเปลี่ยนเหล่านักศึกษาจบใหม่ให้โตไปเป็นคนทำงานอย่างเท่ ๆ พร้อม 3 พิธีกรตัวตึงวงการบันเทิง เผือก อาร์ต และโบ ที่ร่วมผนึกกำลังพี่ ๆ ผู้บริหารรุ่นใหม่ หมุนเวียนมาร่วมพูดคุยและตอบคำถามน้อง ๆ นักศึกษาเกี่ยวกับหัวข้อด้านอาชีพการทำงานและความท้าทายที่กำลังจะมาถึงในโลกของการทำงานจริง กับ เฮียวิทย์ สิทธิเวคิน พี่เหว่ง-พี่เติ๊ด เทพลีลา พี่โค้ดดี้ GoodDay พี่โอ๊ต ปราโมทย์ และ พี่เคน นครินทร์ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2567 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต, 20 พฤศจิกายน มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน, 2 ธันวาคม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน และ 11 ธันวาคม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เข้าชมฟรี พร้อมรับของที่ระลึก

ทอล์คโชว์ จะช่วยให้น้อง ๆ นักศึกษาจบใหม่พิชิตปัญหาต่าง ๆ ที่พบเจอบ่อยหลังเรียนจบ เช่น ไม่มีประสบการณ์ทำงาน ไม่เคยสัมภาษณ์งาน ต่อรองเงินเดือนไม่เป็น รู้สึกตัวเองไม่เก่ง คนรอบข้างกดดัน ไม่รู้วิธีการทำพอร์ตโฟลิโอ งานที่ชอบไม่ตรงสาย ไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน เบื่อชีวิตในกรุงเทพฯ ไม่อยากทำงานกับคนรุ่นเก่า อยากรวยเร็ว เป็น Introvert ไม่ชอบงานที่ต้องเจอคน อยากตามความฝัน กลัวไม่มีเงินเก็บ ไม่ชอบสังคมออฟฟิศ อยากเป็นนายตัวเอง อยาก Work From Home ยังหาตัวเองไม่เจอ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/JobsdbThailandOfficialPage, https://th.jobsdb.com/, ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Jobsdb by SEEK

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *