“ภูตเหมียว อันซุ” เปิดภารกิจพาแม่ออกจากนรก

ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ครอบครัว และดราม่า “GHOST CAT ANZU: ภูตเหมียว อันซุ” ผลงานโดยคู่หู Yoko Kuno (โยโกะ คุโนะ) และ  Nobuhiro Yamashita  (โนบุฮิโระ ยามาชิตะ) ใช้เทคนิคโรโตสโคปที่ดูสมจริงผสมผสานกับตัวละครที่มีสีสันและดีไซน์เฉพาะตัว เตรียมเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 16 (World Film Festival of Bangkok 2024) ระหว่างวันที่ 7-17 พฤศจิกายน 2567 ณ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนฉายรอบปกติ 21 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

“Ghost Cat Anzu” ดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกันของทาคาชิ อิมาชิโระ เรื่องราวเกี่ยวกับ “คาริน”เด็กสาวที่ได้พบกับ “อันซุ” แมวผีที่มีลักษณะขี้เล่นและไม่ธรรมดา ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนกันในช่วงฤดูร้อนที่คารินใช้เวลาในชนบท ซึ่งเต็มไปด้วยความเงียบสงบและเสน่ห์ของธรรมชาติ แต่ภายใต้ความเรียบง่ายนั้น กลับแฝงไปด้วยเรื่องราวเหนือธรรมชาติและการผจญภัยที่ทำให้คารินได้ค้นพบตัวตนและเติบโตขึ้นไปพร้อมกับมิตรภาพที่ไม่เหมือนใคร

อันซุเป็นแมวที่มีบุคลิกตลกขบขันและน่ารัก ด้วยความเป็นแมวผีที่สามารถสื่อสารและมีพลังพิเศษ ซึ่งแตกต่างจากแมวทั่วไป ความสัมพันธ์ระหว่างคารินและอันซุเป็นแก่นหลักของเรื่องราว ที่พาผู้ชมไปสำรวจอารมณ์ความรู้สึกและการเปลี่ยนแปลงของชีวิต

รับชมตัวอย่าง https://youtu.be/9HVr7k2bX8k

ติดตามได้ที่ www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.facebook.com/MEOfficialTH, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.instagram.com/meofficialth, www.tiktok.com/@shinesaengadventure, https://x.com/ShinesaengAd, https://x.com/meofficialth

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *