“Stay Fun Stay Safe” เที่ยวไทยปลอดภัยทุกทริป

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับบริษัทไทยประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) บริษัทแมกซ์โซลูชันเซอร์วิสจำกัดและบริษัทดอยคำผลิตภัณฑ์อาหารจำกัด จัดแคมเปญ “Stay Fun Stay Safe เที่ยวทั่วไทยสุขใจ ปลอดภัยทุกทริป” มอบสิทธิพิเศษผ่านแอปพลิเคชันไทยประกันชีวิต เติมเต็มการใช้ชีวิตแบบครบรอบด้าน กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า แคมเปญ “Stay Fun Stay Safe เที่ยวทั่วไทยสุขใจ ปลอดภัยทุกทริป” สร้างสรรค์เนื้อหาทางการท่องเที่ยวที่น่าสนใจผ่านบทความและ Gamification ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ผ่านหน้าจอ พร้อมส่วนลดและของรางวัลให้แก่ผู้ใช้งานแอปพลิเคชันไทยประกันชีวิต เพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวเกิดการเดินทางจริง เกิดการจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย อันนำไปสู่การสร้างรายได้เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

นายนิติพงษ์ ปรัชญานิมิต รองผู้จัดการใหญ่บริษัทไทยประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัทฯได้ยกระดับแอปพลิเคชันไทยประกันชีวิต หรือ TLI ให้เป็นมากกว่าเพียงการทำธุรกรรมแต่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันได้และเติมเต็มทุกรูปแบบการใช้ชีวิต บริษัทมุ่งเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิตประกันสุขภาพและการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลหรือ Life Solutions Provider ด้วยแนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและพร้อมส่งมอบคุณค่าให้อย่างครบรอบด้าน

แคมเปญนี้ประกอบด้วย 3 กิจกรรม ได้แก่ HAPPY TRIP: ปักหมุดเที่ยวทั่วไทย เพียงอ่านบทความท่องเที่ยวจากททท. และกดเช็กอินผ่านแอปพลิเคชันไทยประกันชีวิตติดต่อกันครบ 4 เดือน ลุ้นรับของรางวัลมูลค่าสูงสุด 3,000 บาท HAPPY GIFT: รับสุขทั่วไทย สิทธิพิเศษถูกใจนักเดินทางที่คัดสรรของรางวัลมามอบให้หลากหลาย อาทิ E-Coupon ส่วนลดนํ้ามัน PT E-Coupon เครื่องดื่มจากร้านกาแฟพันธุ์ไทย E-Coupon จากร้านดอยคำและส่วนลดบริการจากศูนย์ดูแลรถยนต์ Autobacs และHAPPY LIFE: เที่ยวไทยสุขได้ทุกที่ สะสมคะแนนจากการเล่นเกมสูงสุด 8,000 ลำดับแรกรับของรางวัลพิเศษมากมายจากแคมเปญ ติดตามได้ที่ https://thailifeapplication.page.link/StayFunStaySafe

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ https://thailifeapplication.page.link/home ติดตามได้ที่ www.thailife.com, ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ โทร.1124

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *