“กอล์ฟ” ทั้งแค้นทั้งเศร้า “เบส” โดนจระเข้ร้ายงาบ

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อ “เบส เกริกชัย เทพอินถา” เจอฤทธิ์จระเข้ผู้หิวโหย “ซัน พิชยดนย์ พึ่งพันธ์” งาบไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนรัก “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” ทำเอา“เทียน อัจฉรี บัวเขียว”และ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ช็อกตาค้าง ฉากนี้เป็นฉากดรามา ที่ทำให้เห็นมิตรภาพของคำว่าเพื่อนรักในละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน  วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

เป็นฉากที่ ตะเภาแก้ว(เทียน)ตะเภาทอง(ไอซ์) เดินทางมาส่งทิว(เบส)กลับนนทบุรีที่ท่าน้ำ ไกรทอง(กอล์ฟ)ก็มาส่งด้วยแต่แอบมองอยู่ห่าง ๆ เพราะทั้งคู่กำลังผิดใจกันอยู่ ในระหว่างที่ทิวกำลังเดินทางกลับ จระเข้ร้ายได้พุ่งชนเรือ จนพลิกคว่ำ และกัดที่กลางตัว ไกรทองเห็นดังนั้นเลยปามีดปักจระเข้กุมภิล(ซัน)ตัวนั้นและรีบลงไปช่วยทิวขึ้นมา ไกรทองเจ็บ และ เสียใจมากที่เห็นเพื่อนอยู่ในสภาพอาการสาหัส

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากใหญ่และฉากสำคัญที่จะทำให้เห็นมิตรภาพระหว่างเพื่อนรัก จนคนดูต้องซึ้งตามแน่นอน ซึ่งคนที่รับซีนหนักที่สุดของฉาก คงต้องยกให้เบส เพราะต้องเล่นและจินตนาการกับซีจีจระเข้ แถมต้องแอ็กชันด้วยความเจ็บและทรมาน ซึ่งเบสก็ต้องดำผุดดำว่ายอยู่ในคลองเกือบค่อนวัน ฟากของกอล์ฟ เทียน และไอซ์ ที่ฉากนี้ ก็ต้องดรามาหนัก โดยเฉพาะกอล์ฟและเทียน ที่ต้องเห็นคนดี ๆ ถูกทำร้าย ส่วนกอล์ฟ ก็ต้องหลั่งน้ำตาให้กับเพื่อนรัก เพราะต้องงัดอินเนอร์ของคนที่รู้สึกผิดต่อเพื่อน และก็สงสารเพื่อน ที่ต้องมาเจอชะตากรรมแบบนี้ ด้านเทียนก็ต้องปล่อยโฮแบบไม่มีกั๊ก น้ำตาไหลหยดแบบเขื่อนแตก ซึ่งพูดเลยว่า นักแสดงทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ดรามาออกมาได้แหลมคม จนอยากให้รอดูฉากนี้กันเต็ม ๆ เพราะว่าคุณอาจจะต้องน้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว เมื่อทิวโดนจระเข้ทำร้ายก็ยิ่งเพิ่มความแค้นให้กับไกรทองมากขึ้น ส่วนตัวการกุมภิล ก็บาดเจ็บหนัก จะเอาชีวิตรอดไปได้หรือไม่

รับชมย้อนหลังที่ TrueID ผ่านทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และ TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *