“ไอซ์” ปรี๊ดแตก “น้ำหวาน” เหตุคิดแผนชั่ว

“น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง” หึงหวง “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” ไม่ยอมเลิกราวีสองพี่น้อง “เทียน อัจฉรี บัวเขียว” และ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ขอเล่นแรงวางแผนล่มเรือหวังเอาถึงตาย โชคดีที่พญาจระเข้สุดหล่อ “โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” มาช่วยไว้ได้ทันในละคร ศึกเสน่หา “ไกรทอง ชาละวัน” วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

พิกุล (น้ำหวาน) ให้คนไปเจาะเรือของ ตะเภาแก้ว (เทียน) ตะเภาทอง (ไอซ์) ในระหว่างที่ ทิว (เบส) กำลังภายเรือพาทั้งหมดกลับเรือน ก็เกิดเหตุการณ์เรือรั่ว และในที่สุดก็ต้องตัดสินใจสละเรือต่างคนต่างหนีเอาตัวรอด ตะเภาแก้ว ที่ว่ายน้ำไม่เก่งก็จมหายไปต่อหน้าต่อตา แต่ ชาละวัน ในร่าง ชาญ (โอห์ม) มาช่วยตะเภาแก้วไว้ได้ทัน และจับสังเกตว่า พิกุล กำลังแอบซุ่มดูอยู่  ตะเภาทองเห็นเช่นนั้นจึงคาดเดาสถานการณ์และตามไปเอาเรื่องพิกุลที่ตลาด จน ไกรทอง(กอล์ฟ) ต้องเข้ามายุติสถานการณ์

ความวุ่นวายนี้เกิดมาจากความอิจฉาของสาวน้ำหวานที่นำพาให้ทุกคนต้องเปียกปอนกัน ไอซ์ และ โอห์มที่คุ้นชินกับการต้องตกน้ำเป็นอย่างดีเรียกว่าปรับตัวกันได้แล้ว สำหรับเทียน ต้องบอกว่าเป็นมือใหม่สำหรับการตกน้ำในเรื่องนี้ ก็จะมีความตื่นเต้นเล็กน้อย แต่เบื้องหลังถึงแม้ว่าจะเป็นฉากเหตุการณ์คับขันแต่ นักแสดงทุกคนแฮปปี้ชนิดที่เรียกว่าจับปูใส่กระด้ง แต่คนที่เหนื่อยแบบจัดเต็มของแทร่คงเป็นไอซ์ ที่นอกจากจะตกน้ำแล้วต้องมีฉากปะทะคารม กับตัวต้นเรื่องอย่างน้ำหวานพูดเลยว่าถ้าคู่นี้เจอกันทีไร ไม่มีคำว่าเบา

ชมย้อนหลังที่ TrueID ผ่านแอปพลิเคชัน เว็บ และ TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *