“สุขท้าลอง 72 สไตล์” เปิดมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็น ด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อม 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า ททท. หวังว่า E-book จะเป็นเสมือนไกด์นำเที่ยวคนสำคัญให้นักท่องเที่ยวได้ออกเดินทางตามไลฟ์สไตล์และความสนใจตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเดินทางช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องไปจนถึงปี 2568 เพิ่มความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดปีเพิ่มการใช้จ่ายกระจายตัวสู่จังหวัดต่างๆอย่างทั่วถึง พร้อมทั้งส่งเสริมให้ทุกเมืองในประเทศไทยเป็นเมืองน่าเที่ยว และส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบเพื่อสร้างความยั่งยืนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไปพร้อมกัน

5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการ ที่มาร่วมทำคลิปท่องเที่ยว (Travel Vlog) ในสไตล์ของตัวเอง พร้อมเรื่องราวที่ต้องไป “ลอง” ในแต่ละเส้นทาง คือ “มาริโอ้ – โอ้ ลันลา” กับไลฟ์สไตล์มันส์ มันส์ ที่จังหวัดอุบลราชธานี, “เอแคลร์ – จือปาก” จะพาไปม่วนจอยไม่หยุด ที่จังหวัดนครนายก, “เฮียเผือกและตี๋โบ – เฮียกับตี๋ หนีเมียเที่ยว” ที่เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี, ยายแป๋มและแม่กี้ – Food ห้ะ” จะพาไปรังสรรค์เมนูอาหารจากท้องถิ่น ที่จังหวัดสุพรรณบุรี และ “เทศน์ -Tate Myron” จะชวนเที่ยวเมืองน่าเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ พิจิตร

พร้อมกันนี้ยังจัดทำหนังโฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญฯ แสดงนำโดย ขมิ้น BNK รุ่นที่ 2 ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมปลุกความเป็นครีเอเตอร์ในตัวคุณด้วยกิจกรรม “ตามหา CREATOR REVIEW 5 MUST DO” ขอท้าลองให้คุณออกไปหาความสุขแบบใหม่ในเมืองไทย เพียงส่งคลิปวิดีโอความยาว 72 วินาที ปลุกความเป็นนักเที่ยวในสไตล์สุขท้าลอง 72 สไตล์ หรือ ออกแบบเส้นทางท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืนในเมืองไทยให้คนออกเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง ผ่านช่องทาง Facebook: Amazingไทยแลนด์ เพื่อร่วมลุ้นกว่า 40 รางวัล

ดาวน์โหลด E-book สุขท้าลอง 72 สไตล์ ได้ที่ https://thai.tourismthailand.org/Articles/Happiness72styles และ ชมคลิปท่องเที่ยวได้ที่ Facebook: Amazingไทยแลนด์หรือ สอบถาม โทร. 1672 Travel Buddy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *