TIMETHAI จัดเต็มเพอร์ฟอแมนซ์ร้อนแรงฉุดไม่อยู่

TIMETHAI (ธามไท) อีกหนึ่งศิลปินที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ ยังคงเดินหน้าทำเพลงอย่างต่อเนื่อง หลังจากสร้างปรากฏการณ์ไวรัลสุดฮิต HIT ME UP (ฮิต มี อัพ) จนเป็นกระแสร้อนแรงบนทุกแพลตฟอร์ม ติดชาร์ตบนแพลตฟอร์ม Spotify ในเพลลิสต์ Viral Hits ที่ประเทศฟิลิปปินส์

“You Already Know” (ยู ออลเรดี้ โนว์) แนวดนตรี Afro Beats เติมจังหวะความเร็วขึ้นในสไตล์ R&B/Hip-Hop ที่ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ Mayojames และมือแต่งเพลง Ozeeoos มาร่วมงานต่อยอดความสำเร็จจากผลงานชุดก่อนหน้าพร้อมกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ โดยในเพลงนี้ยังได้ Mykell Wilson (มิเคล วิลสัน) มาช่วยออกแบบท่าเต้นให้กับธามไท พร้อมโชว์จัดเต็มเพอร์ฟอแมนซ์การเต้นระดับโลก เคยได้ร่วมงานและออกทัวร์กับศิลปินระดับท็อปของโลก Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์), Beyonce (บียอนเซ่) และ Britney Spears (บริทนี่ สเปียร์ส) รวมถึงโชว์ร่วมกับ Kendrick Lamar (เคนดริก ลามาร์) บนเวที Super Bowl ในปี 2022 อีกด้วย

มิวสิควิดิโอ ได้ผู้กำกับมือดี หลุยส์ ธชา คงคาเขตร หรือ หลุยส์ 1-Flow ที่เป็นทั้งศิลปินฮิปฮอปและผู้อยู่เบื้องหลังในวงการเพลงไทยมาหลายปีมาช่วยกำกับเพลงนี้ ธามไทได้โชว์สเต็ปอันเร่าร้อนที่ใครเห็นต้องใจสั่น อีกทั้งยังได้นักแสดงและครีเอเตอร์ดังสุดฮอตปรอดแตกอย่าง เรวดี หรือ Rae Lil Black (เรย์ ลิล แบล็ค) มาร่วมแสดงในเอ็มวีครั้งแรกของเธอในประเทศไทยอีกด้วย ในวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ธามไทยังได้ทำ Flash mob dance ณ ลาน Parc Paragon ที่เปิดมิวสิควิดิโอบนป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ธามไทเดินออกมาพร้อมกับทีมแดนเซอร์มากกว่า 15 คน โชว์กันสดๆ จนทำให้นักท่องเที่ยวและคนที่ได้พบเห็นต่างตื่นเต้นและเก็บภาพนี้ไปแชร์กันทั่วบนโลกออนไลน์ เรียกได้ว่าเกิดเป็นไวรัลมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ

ชมมิวสิควิดิโอได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=RDcPi0Al5vI และฟังได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม https://bfan.link/timethai-you-already-know

ติดตามได้ทาง www.youtube.com/@timethaiofficial, www.instagram.com/timethai, www.tiktok.com/@timexthai, www.facebook.com/timethaiofficialpage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *