เจาะลึกทุกบทบาท หลากอารมณ์ ของ “หลี่ชิ่น”

“หลี่ชิ่น” นางเอกสาวจีนระดับเอ-ลิสต์ ความสามารถแน่นที่คอซีรีส์ต้องรู้จักอย่างแน่นอน ด้วยฝีมือการแสดงอันน่าอัศจรรย์ ทุกบทบาทไม่ว่าจะซีรีส์แนวไหน วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดลิสต์ 3 ซีรีส์สุดเลื่องชื่อของเธอ รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้ทุกวัน เวลา 18:00 น. บนแอปและเว็บ iQ.com

หิมะเจ็ดรัตติกาล รักไร้กาลเวลา (Snowy Night Timeless Love): เรื่องราวของ ฮั่วจ่านป๋าย (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) นักดาบที่ได้รับภารกิจในการตามหายาอันแสนลึกลับ ระหว่างนั้นเขาได้พบกับ เซวียจื่อเย่ (รับบทโดย หลี่ชิ่น) ปรมาจารย์แห่งหุบเขา จนเกิดเรื่องราวต่าง ๆ และได้ตกหลุมรักกันในที่สุด  แต่เนื่องด้วยหน้าที่ของพวกเขาที่ต้องแบกรับไว้ กลับทำให้พวกเขาเลิกรากันในที่สุด

สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith): เรื่องราว ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ในช่วงปี ค.ศ. 1930 เว่ยรั่วไหล (รับบทโดย หวังอี้ป๋อ) พนักงานของธนาคารกลางก๊กมินตั๋ง ที่ดำเนินชีวิตอันแสนเรียบง่าย แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขาได้เข้าไปพัวพันกับการทุจริตครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ที่เขาต้องตัดสินใจระหว่างอุดมการณ์และศรัทธา จนเขาได้มาพบเจอกับ เสิ่นจิ้นเจิน (รับบทโดย หลี่ชิ่น) ที่เธอทำงานให้กับพรรคคอมมิวนิสต์ เมื่อทั้งคู่ได้เจอกันชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You): เรื่องราวความรักของ ลู่เหยียน (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) นายพลพันปี และ อวี๋เติงเติง (รับบทโดย หลี่ชิ่น) ผู้นำหมู่บ้านผู้รักความเป็นธรรม ลู่เหยียนที่มีพลังวิเศษบังเอิญได้พบกับอวี๋เติงเติงผู้นำหมู่บ้านน้ำใสอย่างไม่คาดคิด จนเกิดเรื่องราวต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล และคือจุดเริ่มต้นของพรหมลิขิตแห่งรักนับพันปี

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *