เผย “8 Hours” ในปี 2025 ภาคต่อ 4MINUTES

4MINUTES FANCON: TRUTH BEHIND THE TIME IN BANGKOK จบไปแล้วอย่างน่าประทับใจกับเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อนในแง่มุมต่าง ๆ ของตัวละครจากซีรีส์สุดฮิตติดชาร์ต กับหลากหลายโชว์ รวมทั้งละครเวที ก่อนจะทัวร์ที่มาเก๊า ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้

เริ่มโชว์ด้วยการแสดงที่บอกเล่าเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้ต่อจากซีรีส์เรื่องนี้ที่บอกเลยว่าชวนให้คิดเค้นสมองอย่างหนักทุกตอนตามสไตล์ BeOnCloud ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นถึงส่วนขยายของแต่ละตอนที่ทำให้คนที่ดูซีรีส์ได้เข้าใจเรื่องราวต่าง ๆ มากขึ้นแบบไม่ต้องคิดเองให้ปวดหัว พร้อมฉากฟิน ๆ ของนักแสดงนำ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส รวมถึงเสียงหัวเราะและน้ำตาให้แฟน ๆ ได้อินซึ้งไปตาม ๆ กัน

ตามด้วยซีนร้องเพลง “จำทำไม” ของ เจ็ท-เจษฎากร และ มีโอ-เอเธนส์, ซีนเต้นสุดเซ็กซี่ ที่แฟน ๆ กรี๊ดลั่นฮออล์พร้อมความไวรัลสุด ๆ ในโซเชียลแบบคาดไม่ถึงของเพลง “I need a girl” โดย เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส, “Mmmh” โดย เจเจ-ปฏิภาณ และ ฟูไอซ์-ธนวัตร และที่ขาดไม่ได้คือซีนปล่อยของสุดมันส์ในเพลง “It’s My life” ของบาส-อัศวภัทร์ มือกีต้าร์  และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒน์ มือกลองสุดเท่ เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบกระหึ่ม ไม่รอให้แฟน ๆ ได้พักหายใจกันนานกับโชว์เพลง “Woke up” ของ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส ที่มาพร้อมการควงกระบองไฟแบบจัดเต็ม จบด้วยการแสดงในเพลง “โอม” จากนักแสดงทุกคนที่บอกเลยว่านี่คือสิ่งที่หลาย ๆ คนอยากเห็นมากในโชว์นี้

ปิดท้ายโชว์ด้วยการเปิดประมูลรูปถ่ายจากโปรเจกต์ The Sultriest 4MINUTES by APO พร้อมนิทรรศการภาพถ่ายผ่านมุมมองของอาโป ณัฐวิญญ์กับช่างภาพชื่อดัง JOHN TODS เป็นครั้งแรก มอบ 608,000 บาทให้กับมูลนิธิสถาบันเพื่อการวิจัยและนวัตกรรมด้านเอชไอวี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *