“คอลเซนเตอร์” จาก “PONCHET” บริการเป็นที่พักใจ

“PONCHET” (พลเชษฐ์) หรือ “พล – เชษฐกิตติ์ ทุนมาก”ศิลปินเดี่ยวเสียงหวาน ขวัญใจคนรุ่นใหม่ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck(วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิต อาทิพี่ชอบหนูที่สุดเลย, พี่คงไม่ชอบผมหรอก,รวมถึงเพลงอยากมองเธอในแง่ร้าย ที่ PONCHETได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์“Back To The Bakery Vol.2” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีและ“รักแค่ไหน”ซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมากับทางค่ายต้นสังกัด กับความหมายน่ารักโรแมนติก

ครั้งนี้ “PONCHET”มาพร้อมกับแนวเพลงเศร้า“คอลเซนเตอร์ (At your service)” ที่พลิกบทบาทจากศิลปินเจ้าของเพลงรัก สลับมาเป็นเพลงเศร้าครั้งแรกในชีวิตซึ่งเป็นอีกพาร์ทดนตรีที่ทำให้แฟนเพลงได้ทำความรู้จัก“PONCHET”ยิ่งขึ้นในเพลง “คอลเซนเตอร์(At your service)”พูดถึงความรู้สึกจากคนรอที่พร้อมจะเป็นที่พักใจให้ใครคนหนึ่ง โดยเนื้อเพลงพูดถึงสถานะของตัวสำรองที่แสตนบายรอเมื่อเขาต้องการและยังเป็นเพลงที่ PONCHET ได้ทำงานร่วมกับ “นาว – วิชชานนท์ว่องวีรชัยเดชา”หรือ“นาววงMirrr”ที่ได้มาร่วมโปรดิวเซอร์เพลงให้ ซึ่งนาวก็เนรมิตให้ดนตรีของเพลงนี้มีความกลมกล่อมและดูโตขึ้น ฉีกแนวดนตรีป็อปหวาน ๆ  ให้ดูหนักแน่นขึ้นแต่ก็ฟังง่ายเช่นเดิม

ชมมิวสิควิดีโอได้ทาง https://youtu.be/XOPfwCF0bZc ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/ponchet, https://www.facebook.com/whattheduckmusic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *