HONOR Magic V3 บางเบาและทนทานกว่า

HONOR ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก มุ่งขยายกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป HONOR Magic V3 ภายใต้สโลแกน “พับที่บางกว่า ทนทานกว่า” บางเพียง  9.2 มิลลิเมตรเมื่อพับ และ 4.35 มิลลิเมตรเมื่อกางออก ผสานแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนที่ให้ความจุถึง 5150mAh เสริมพลังด้วย HONOR AI อัจฉริยะ และ ฟีเจอร์ Circle to Search with Google เพิ่มความสะดวกในการค้นหาในทุกสถานการณ์ ตลอดจนยกระดับการใช้งานด้วยการดีไซน์จากวัสดุประสิทธิภาพสูง HONOR Anti-scratch NanoCrystal Shield และ IPX8 Waterproof ราคา 54,990 บาท พิเศษสุดกับโปรโมชันพรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 15 – 23 ตุลาคม 2567 นำมือถือรุ่นใดหรือยี่ห้อใดก็ได้มาแลกรับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท พร้อมประกันหน้าจอแตก 1 ปี เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2567 นี้

นายไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า “เมื่อพูดถึงสมาร์ตโฟนแบบพับได้ ผู้ใช้จะรู้สึกกังวลหรือไม่มั่นใจในการตัดสินใจซื้อเนื่องจากหลายคนมองว่าสมาร์ตโฟนแบบพับได้ไม่แข็งแรงเท่าสมาร์ตโฟนทั่วไป เนื่องจากมีกลไกการพับ ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการแตกหักหรือเสียหายได้ง่ายรวมไปถึงคุณภาพกล้องอายุการใช้งานของแบตเตอรี่หรือการใช้งานด้านอื่น ๆ ที่อาจไม่เป็นไปตามมาตรฐาน ส่งผลให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา HONOR จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อส่งมอบประสบการณ์และความพึงพอใจให้กับผู้ใช้มากที่สุด HONOR Magic V3 ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขทุก Pain Point ของผู้ใช้ด้วยนวัตกรรมการออกแบบโครงสร้างหน้าจอทั้งภายในและภายนอกซึ่งใช้เทคโนโลยีวัสดุขั้นสูงที่ผ่านการทดสอบความทนทานอย่างเข้มงวด ทำให้เครื่องมีความแข็งแรงทนทานสูงสุดสามารถพับเปิดปิดได้หลายแสนครั้งโดยไม่เสื่อมสภาพ ไม่เพียงเท่านั้น HONOR Magic V3 ยังมาพร้อมกับHONOR AI ที่ช่วยให้การถ่ายภาพและการใช้งานอื่นๆ มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

HONOR Magic V3 พร้อมนวัตกรรมวัสดุที่หลากหลายที่ช่วยให้การแสดงผลมีคุณภาพดีขึ้น แบตเตอรี่ได้รับการอัปเกรดให้ดีขึ้น เพิ่มความทนทานและการกระจายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำผลิตจากวัสดุ Aerospace Super Fiber วัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานอวกาศ ซึ่งนำมาใช้ในสมาร์ตโฟนเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยความทนทานสูง แข็งแกร่งกว่าเหล็ก และ สีเขียวผลิตจาก Frosted Glass วัสดุผิวสัมผัสด้านคล้ายฝ้าย ให้สัมผัสที่สะดวกสบาย พร้อมโมดูลกล้องทรง 8 เหลี่ยมที่หรูหราและมีมิติ ได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของเพชรที่เจิดจรัส สวยงามอย่างคลาสสิก นอกจากนี้ถือเป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับที่นำ Shape Memory Alloy Motor (SMA) มาใช้ในการกันสั่นของตัวกล้องเป็นครั้งแรก

ติดตามได้ที่ www.honor.com/th, Facebook: HONOR Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *