3.2.1 เตรียมกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลในรอบหลายปี

นักร้องสาวคนเก่ง POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 สังกัดค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยเตรียมทำซิงเกิลใหม่กับเพื่อนๆ 3.2.1 หลังจากได้รวมตัวในคอนเสิร์ตของ TJ

POPPY C.เผยว่า “ดีใจที่พวกเรา 3.2.1 ได้รวมตัวกันอีกครั้ง ป้อปปี้เห็นการเติบโตของเพื่อนๆทั้ง 2 คน เราภูมิใจมากๆ วันแรกที่เจอกัน อายุ 14-15 จนตอนนี้ ทุกคนโตขี้นมากๆ ทุกคนได้ทำตามความฝันตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และที่สำคัญเราทั้ง 3 คน ยังไม่ทิ้งการร้องเพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่เรารักกันมากๆเจอหน้าทีไรก็น้ำตาไหลทุกทีเลยค่ะ มันอบอุ่นมากๆที่เราซัพพอร์ตกัน ให้กำลังใจกัน มีแต่พลังบวกดีๆให้กัน ทำให้ป้อปปี้รู้สึกได้เติมไฟให้กับตัวเองอีกครั้งเหมือนกันค่ะ การที่เราเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว จริงๆแอบเอาเพลงให้พี่ๆฟังตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ด้วยพี่ๆก็ชื่นชม ให้กำลังใจ และซัพพอร์ตเต็มที่มากๆเลย ให้เรากลับมาร้องเพลง เพราะเค้ารู้ว่านี่คือสิ่งที่ป้อปปี้รักมากๆ ถามว่าจะผลงานร่วมกันอีกมั้ย หวังว่าจะมีอีกในอนาคตค่ะ เชื่อว่าแฟนๆที่โตมาด้วยกัน ก็น่าจะอยากเห็นเรา 3 คนมารวมตัวกันบนเวทีอีก ไม่ว่าจะในรูปแบบไหนก็ตาม ตัวป้อปปี้ช่วงนี้ก็ซุ่มทำเพลงใหม่ ซึ่งจะเป็นเพลงฟัง ความหมายดี น่ารักๆ ที่โยกตามได้ เชื่อว่าทุกๆคนน่าจะชอบกันแน่นอนเลยค่ะ อยากให้ทุกคนฟังแล้วค่ะ รอฟังกันนะคะปล่อยเมื่อไหร่จะมาอัพเดทค่ะ นอกจากนี้ก็ยังเป็นครูสอนเต้น”

ชม MV ได้ที่ https://youtu.be/PF6hqgmNpOQ?si=qT2YH4tX7AKTfFIh

ติดตามได้ที่ https://youtube.com/@RabbitMoonCorp, https://www.facebook.com/rabbitmooncorp, https://www.instagram.com/rabbitmooncorp, https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp, https://twitter.com/rabbitmooncorp, https://www.facebook.com/poppyfanclub, https://www.instagram.com/poppy.chatchaya, https://www.tiktok.com/@poppy.chatchaya, https://twitter.com/poppychatchaya_

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *