“KIKI BEAUTY” เสิร์ฟประสบการณ์ดูแลตัวเอง

กีกี้บิวตี้สเปซ (KIKI Beauty Space) ลักซ์ชัวรีบิวตี้ซาลอนอันดับหนึ่งของไทย เจ้าของรางวัล World‘s Best Luxury Beauty Salon จาก World Salon Awards ในปี 2565 เปิดตัวกีกี้บิวตี้ (KIKI BEAUTY) แบรนด์ Personal Care ตอบโจทย์การดูแลตัวเองอย่างครบวงจร

คุณก้อง-ก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ ผู้ก่อตั้ง KIKI Beauty Space กล่าวว่า KIKI Beauty Space เข้าสู่ปีที่ 4 และเป็นที่รู้จักในฐานะซาลอนชั้นนำที่โดดเด่นด้วยบริการระดับพรีเมียมและครบวงจรที่สุด ทั้งผม เล็บ คิ้ว ขนตาและแว็กซ์ จนลูกค้าให้ความไว้วางใจ วันนี้เพื่อยกระดับการสร้างประสบการณ์ความงาม (Beauty Experience) จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Personal Care ภายใต้แบรนด์ KIKI BEAUTY เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องที่บ้าน รวมไปถึงการขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าต่างแดนหรือต่างจังหวัดที่อาจยังไม่เคยเข้ามาใช้บริการที่ KIKI Beauty Space ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ KIKI BEAUTY

งานเปิดตัวได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังหลากหลายวงการต่างแต่งตัวมาแบบสวยปัง แกลมสุดไม่หลุดธีม อาทิ เอ-ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดัง เจ้าของแบรนด์ครัวบ้านเอ, นักแสดงสาวช่อง 7 เกรซฮาร์เปอร์, นางแบบสาว ซาร่าคาซิงกินี ร่วมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ เอิ๊ก ชาลิสา จากแกงค์หิ้วหวี, ฟลุ๊คกะล่อน, เนสตี้ สไปร์ทซี่, โจวปลื้ม รวมถึงเซเลบริตี้สาวอย่างเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, พลอยชมพู อัมพุช ฯลฯ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีและสัมผัสประสบการณ์ทดลองคุณภาพผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองแบบพรีเมียมที่รังสรรค์แบบ Personalised ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนยุคนี้

คุณก้อง บอกว่า ตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็น Unisex พร้อมตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยแม้แต่คนผิวแพ้ง่ายด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติโดยทางแบรนด์มีนักเคมีเฉพาะของแบรนด์ที่ทำหน้าที่วิจัยและพัฒนา R&D เพื่อให้มั่นใจว่าแม้แต่คนที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมได้โดยไม่ระคายเคืองมีการคัดสรรสารสกัดระดับพรีเมียม เข่น Jojoba ที่เป็น Essential oil ซึ่งไม่ใช่แค่การเคลือบผิวเหมือน Mineral Oil แต่ยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นพร้อมทั้งยังมีสรรพคุณอื่นๆอาทิเช่นปรับสมดุลเมลานินเพื่อให้สีผิวดูเปล่งปลั่งและสม่ำเสมอกัน หรือบอดี้สครับที่เลือกใช้ชาร์โคลกับซีซอลท์ผิวละเอียดสกัดจากธรรมชาติช่วยทั้งดีท็อกซ์และขัดเซลล์ผิวโดยยังคงความชุ่มชื้นในตัว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *