YEP MAY YEP อยากให้ทุกคนนอนหลับฝันดี

YEP MAY YEP (เยป เมย์ เยป)” ศิลปินแนว Pop Rock ที่ประกอบไปด้วย “ไนท์ – พิทยุตม์ ออสุวรรณ (ร้องนำ)”, “โรม – ภูวนารถ รอดพงษ์พันธ์ (กีต้าร์)”, “นนท์ – ธรรม เลิศวิไลมณีวงศ์ (เบส)” และ “เมธ – ชนาเมธ ยะอนันต์ (กลอง)” ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “พาฉันออกไป (Lend Me A Good Night)”  ซึ่งเป็น demo ใน Stock ที่วงได้นำมาปัดฝุ่นและชุบชีวิตขึ้นมาใหม่ โดยวงอยากให้เพลงนี้มีดนตรีและเรื่องราวต่อจากซิงเกิลที่ 2 “ไม่ไหวก็ปล่อยมือ”

โดยเนื้อหาของเพลงได้เล่าถึงมุมมองของความรักในอีกมิติหนึ่ง ที่เป็นมุมมองต่อจากเพลง “ไม่ไหวก็ปล่อยมือ” พูดถึงสถานการณ์ความสัมพันธ์ในรูปแบบของคนรัก ครอบครัว หรือเพื่อนก็ตาม เป็นความรู้สึกที่ใครคนนึงยังคงติดอยู่ในห้วงอารมณ์ภาพเก่า ๆ ที่ยังคงลืมไม่ได้ หรือโดนถูกทิ้งเอาไว้ให้อยู่ตรงนั้นเพียงลำพัง ไม่ว่าเวลาจะล่วงเลยผ่านมานานแค่ไหนแล้ว แต่มีเพียง “ตัวเราคนเดียว” ที่ยังคงรู้สึกติดอยู่ตรงนั้นเสมอมา จนบางครั้งอยากจะลบ ลืมเขาออกไปได้สักที ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้คนคนนั้นกลับมาช่วย “พาฉันออกไป” จากตรงนี้ ตรงห้วงความรู้สึกที่ทรมานเสียที ถือว่าเป็นคำขอสุดท้าย ถ้าฉันยังคงมีความหมายอยู่

ไม่ว่าใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อยู่ พวกเราขอส่งกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านคืนวันอันแสนโหดร้าย และทรมานจิตใจไปให้ได้นะครับ ขอให้เพลงของพวกเราช่วยเยียวยาทุกคนได้บ้าง และขอให้ทุกคนมีค่ำคืนที่ได้นอนหลับฝันดีครับ

ชม MV ได้ทาง https://youtu.be/pXgW77ES5-s?si=Wv_iouCSBa3IfW1G และฟังได้ทาง https://bfan.link/LendMeaGoodNight

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/yepmayyep, https://www.instagram.com/yepmayyep/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *