คอลเลคชั่นใหม่ของ NaRaYa จากฝีมือคนตาบอด

แบรนด์กระเป๋าฝีมือคนไทย “นารายา (NaRaYa)” ฉลองครบรอบ 35 ปี ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชันใหม่ “Beyond Sight” จากฝีมือคนตาบอด ในงาน “NaRaYa 35th Year Anniversary” ในรูปแบบ Event Exhibition นิทรรศการเสมือนจริงบนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร บอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ตั้งแต่ Past, Present และ Future ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม พร้อมแขกรับเชิญ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และมินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช

คุณพศิน ลาทูรัส รองประธานกรรมการบริหารบริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน “NaRaYa 35th Year Anniversary” ในครั้งนี้ นอกจากเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีของแบรนด์แล้ว ยังได้ออกแบบนิทรรศการให้บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์ ตั้งแต่อดีตซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของ “นารายา”ตั้งแต่ก้าวแรก ในปี พ.ศ.2532 ไปจนถึงเรื่องราวของแบรนด์ในปัจจุบัน และอนาคตของแบรนด์นารายา ว่ามีเป้าหมายและแนวทางการดำเนินงานอย่างไร ที่ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้าชมงานอย่างคับคั่ง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งช่วยสร้างการรับรู้และความเข้าใจในความเป็นมาของแบรนด์นารายาให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการจำลองหน้าร้านแห่งแรก โซนภาพถ่ายบอกเล่าเหตุการณ์ในอดีตที่หาชมได้ยาก การจัดแสดงลวดลายของผ้าที่อยู่บนกระเป๋าทุกรูปแบบของแบรนด์ ทำให้ผู้เข้าชม ได้รับชมและสัมผัสกับมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายของความเป็น “นารายา” ได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าชมงาน ซึ่งต้องขอบคุณลูกค้าและผู้ที่เข้าชมงานทุกท่าน ที่ให้ความสนใจเข้าชมงานและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองไปด้วยกัน

“แบรนด์นารายา นอกจากจะมีจุดขายที่โดดเด่น 4 ด้าน คือ Quality คุณภาพ, Functional ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย, Variety ความหลากหลายของสินค้าและ Affordable price ราคาที่จับต้องได้ที่ทำให้แบรนด์สามารถอยู่คู่คนไทยมาจน 35 ปีแล้ว จุดเด่นที่เป็นเสน่ห์ของแบรนด์อีกอย่างคือ กระเป๋าทุกใบของแบรนด์ ล้วนผลิตขึ้นจากฝีมือคนไทย 100% ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ไปจนถึงการตัดเย็บ รวมทั้งวัตถุดิบส่วนใหญ่ก็มาจากประเทศไทย ซึ่งถือเป็นสิ่งที่แบรนด์ภาคภูมิใจ และได้ถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ผ่านสื่อในนิทรรศการ เพื่อช่วยสร้างการรับรู้และช่วยให้ลูกค้าเกิดความรักความผูกพัน และมี Brand Loyalty ที่ดี มีความภูมิใจที่ได้ใช้กระเป๋าแบรนด์นารายา” คุณพศิน กล่าว

คุณพศิน ลาทูรัสกล่าวต่อว่า ก้าวต่อไปของนารายา นอกจากจะรักษาความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่มา 35 ปีแล้ว ยังต้องเร่งพัฒนาสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครบครันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย รวมไปถึงการขยายสาขาและจุดจำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ พร้อมใช้ Digital Marketing เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการซื้อสินค้าของลูกค้า รวมถึงการแสวงหาโอกาสและความร่วมมือกับสินค้าประเภทอื่นๆ เพิ่มเติม ในรูปแบบการทำ Collaboration ร่วมกัน ซึ่งจะช่วยต่อยอดทางธุรกิจ และทำให้นารายากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของทุกคนมากยิ่งขึ้น

แอนโทเนีย โพซิ้ว เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมพูดคุยและเป็นส่วนหนึ่งในงานฉลองความสำเร็จของแบรนด์ “นารายา” ซึ่งเป็นแบรนด์กระเป๋าฝีมือคนไทย โดยเฉพาะ คอลเล็กชัน “Beyond Sight Collection” ที่เปิดตัวในงานนี้ ยังเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับกลุ่มคนตาบอด ภายใต้โครงการ “Beyond Sight” ซึ่งสมควรได้รับการผลักดันอย่างต่อเนื่อง และขอให้นารายา อยู่คู่คนไทยและขายดีทั้งในไทยและต่างประเทศต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ

ติดตามได้ที่ www.naraya.com, Facebook: narayaco, Instagram: naraya_official, TikTok: naraya

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *