“สุนารี” แจม “เสก โลโซ” กับบรรยากาศแสนอบอุ่น

สองศิลปิน 2 สไตล์ระดับตำนาน นักร้องลูกทุ่ง “สุนารี ราชสีมา” และ ร็อกเกอร์ “เสก โลโซ” ที่มีความสนิทสนมกันเนื่องจากภูมิลำเนาเดียวกัน เป็นคนโคราชเหมือนกัน ได้ร้องเพลงด้วยกัน สร้างบรรยากาศสุดอบอุ่นและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ที่ร้านย่านเอกมัย

สุนารี เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รู้จักเสก เพราะเรามีพื้นฐานมาจากโคราชเดียวกัน” ทำให้แฟน ๆ ต่างชื่นชมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างศิลปินทั้งสองท่าน หลายคนอาจไม่เคยเห็นศิลปินรุ่นใหญ่ร้องเพลงในสไตล์ร็อคเช่นนี้ แต่เมื่อเธอขึ้นร้องเพลงแม้ว่า ของหนุ่มเสก ด้วยเสียงร้องที่มีพลังและเต็มไปด้วยอารมณ์ ทำให้แฟนเพลงต่างพากันตะโกนเชียร์และร้องตามกันอย่างสนุกสนาน”

@namkankulnut

ตายตาหลับได้แล้ววันนี้ ชีวิตคอมพลีทททท ณ โทนิค เอกมัย 🥹🥹🥹🥹

♬ original sound – Leenamm – Leenamm

หลังจากจบการแสดง หลายคนได้เห็นถึงความรักและความอบอุ่นที่มีต่อกัน ซึ่งถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งในวงการบันเทิงไทยแฟน ๆ ต่างแชร์ความรู้สึกในโซเชียลมีเดียว่าการร่วมงานครั้งนี้ทำให้พวกเขารู้สึกประทับใจมาก และคาดหวังว่าจะได้เห็นการทำงานร่วมกันอีกในอนาคต ถือเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่แฟนเพลงจะไม่มีวันลืมหลายคนเเชร์ลงโซเชียล ต่างแสดงความคิดเห็นว่าอยากให้พี่สุคัฟเวอร์เพลงของหนุ่มเสกอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นการแสดงที่น่าประทับใจที่ได้เห็นศิลปินรุ่นใหญ่ผสมผสานกับแนวดนตรีที่หลากหลาย ก่อนลงจากเวที สุนารี ได้กล่าวขอบคุณแฟนเพลงและเสกว่า “ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่รักน้องชายฉันนะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *