“อลิศ ธนัชศลักษณ์” องค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม

“อลิศ – ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน” นักแสดงดาวรุ่งสังกัดช่อง 7HD และการันตีเสียงร้องจากการประกวดบนเวที The Golden Song Season 2 ได้รับเลือกเป็นองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม ใน “เทศกาลกินเจ อิ่มฟิน เสริมดวง” เนื่องในกิจกรรมณรงค์ถือศีลกินเจ ประจำปี 2567 ณ บริเวณ Commonspace ชั้น G โครงการ Phenix Pratunam ตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 ตุลาคม 2567 นี้ เพื่อเป็นตัวแทนแห่งความศรัทธาต่อองค์พระโพธิสัตว์ฯ และร่วมส่งเสริมการทำบุญตามจารีตของพี่น้องเชื้อสายจีน สานต่อวัฒนธรรมการถือศีลกินเจ

สาว อลิศ ธนัชศลักษณ์ ร่วมพิธีอันเชิญพระโพธิสัตว์กวนอิมปางประทานพร ที่มีความสูง 4 เมตร จากกรุงปักกิ่ง และพระโพธิสัตว์กวนอิมปางสำเร็จธรรม จากเกาะโพวถ่อซาน ทะเลจีนใต้ เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อให้พี่น้องชาวไทยได้สักการะและขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกันอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมกิจกรรมถือศีลทานเจเพื่อชำระล้างร่างกายและจิตใจตลอดเทศกาล

สำหรับการแต่งตั้งองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม ทางโครงการฟีนิกซ์ได้ร่วมมือกับมูลนิธิพุทธนุสรและเครือข่ายกรมศาสนาในการสรรหาสุภาพสตรีที่พร้อมไปด้วยความบริสุทธิ์ทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่มีประวัติในการทำผิดศีลธรรมอันดี ไม่ข้องเกี่ยวกับสุรายาเสพติดให้โทษ เปี่ยมศรัทธาในองค์พระโพธิสัตว์ฯ และทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมอยู่เสมอ จนได้ อลิศ  ธนัชศลักษณ์ ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเหมาะสมที่จะเป็นองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิมในเทศกาลกินเจประจำปี 2567

ติดตามได้ที่ Facebook: Phenix Food Wholesale Hub, Instagram: @phenixfoodwholesalehub, www.phenixbox.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *