‘PASAYA’ ปรับโฉมสโตร์สู่ ‘FOREST GARDEN’

ในโอกาสครบรอบ 22 ปีแบรนด์สิ่งทอคุณภาพสัญชาติไทย ‘PASAYA’ (พาซาญ่า) ปรับโฉม Flagship Store ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Forest Garden’ หรือ ‘สวนป่า’ กับบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเงียบสงบดุจอยู่ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมด้วยป่าเขียวขจีผ่านการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านลวดลายของผืนป่าบนผืนผ้าทอที่ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดั่งนำพาป่าเข้ามาสู่ใจกลางเมืองให้ผู้คนที่เข้ามาได้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติไปอีกขั้น

รติยา จันทรเทียร กรรมการผู้จัดการ บริษัทเท็กซ์ไทล์แกลลอรี่ จำกัด หรือ PASAYA กล่าวว่า  PASAYA เล็งเห็นถึงปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและมีความมุ่งมั่นในการบรรเทาปัญหาสิ่งแวดล้อมจากภาวะโลกรวน จึงใช้โอกาสนี้ย้ำเตือนถึงตัวตนและนำเสนอแนวคิดของแบรนด์ พร้อมชักชวนให้ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ในอนาคตร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันกับเราจึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจภายใต้คอนเซ็ปต์ Forest Garden นอกจากนี้ยังได้ชวนพาร์ทเนอร์คุณภาพระดับ Premium Luxury อย่าง ‘Vertier’ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยโดดเด่นเรื่อง Refined Contemporary Design ร่วมสมัยใส่ใจในทุกรายละเอียดและเครื่องหอมแบรนด์ไทยที่มุ่งเน้นเรื่อง Sustainability Luxury ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติจากแบรนด์ ‘Divana’ มาร่วมรังสรรค์สวนป่า ณ ใจกลางเมืองให้กลายเป็นสถานที่เปิดประสบการณ์การช้อปปิงและพักผ่อนที่เหนือระดับครบทุกสัมผัส พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 3 ตุลาคม 2567 นี้

ชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัทสิ่งทอซาตินจำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมาสิ่งที่ PASAYA ใส่ใจมาตลอดไม่แพ้เรื่องของสิ่งแวดล้อมคือ ‘คุณภาพ’ เพราะเชื่อว่า ‘คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีเริ่มต้นจากคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงาน’ ผลิตภัณฑ์ของ PASAYAทุกชิ้นที่ถึงมือผู้บริโภคล้วนมาจากความใส่ใจความจริงใจที่เรามีต่อบุคลากรต่อลูกค้า ต่อสังคมเเละสิ่งแวดล้อมเราพัฒนาโรงงานเเละพร้อมผลักดันคุณภาพให้สูงกว่าที่มาตรฐานกำหนดในทุกมิติ โดยไม่คำนึงถึงต้นและกำไรเป็นตัวตั้งและพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นองค์กรที่ไม่ปลดปล่อยคาร์บอนจากกระบวนการผลิต (Zero Emission) ภายในปี 2573 โดยมุ่งเน้นใช้พลังงานสะอาดอย่างพลังงานไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์ในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนรวมถึงระบบการขนส่งสินค้าเป็นต้น

มอบสิทธิพิเศษเฉพาะที่ PASAYA Flagship Store @ SIAM PARAGON กับกิจกรรม ‘PASAYA Legend Quest’ ตามหาผ้าปูที่นอน PASAYA ลายจุดในตำนาน 5 สีขายดีนำมาแลกผ้าปู Infinity ผืนใหม่ได้ทันทีสำหรับ 50 ท่านแรกเท่านั้นระหว่าง 4 – 30 ตุลาคม 2567

อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับแฟนพันธุ์แท้ ‘PASAYA SuperFans Quest’ เพียงตอบคำถามผ่านลิ้งค์ใน Facebook ถูกทุกข้อรับ Ontop 15% พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกเมื่อช้อปครบ 5,000 บาทรับกระเป๋ารุ่น Limited จาก PASAYA ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2567 ถึง 25 พฤศจิกายน 2567

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/PASAYA.shop

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *