กดบัตร 2 ต.ค. เทศกาลดนตรีในหมู่บ้านหิมะครั้งแรก

“Snow Ville Festival” เทศกาลดนตรีในหมู่บ้านหิมะครั้งแรกกลางกรุงเทพ!พร้อม 9 ศิลปินสุดฮอตแถวหน้าของเมืองไทย 4EVE, PiXXiE, Bell Warisara, Ink Waruntorn, Nunew, The Toys, Polycat, ATLAS และ Peck Palitchoke ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตลาดคริสต์มาสในยุโรป จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 ธันวาคม 2567 ณ. ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 10

“9 ศิลปิน” ที่เปรียบดุจดั่ง “9 เทพธิดางดงาม” เริ่มคืนแรก 26 ธันวาคมกับ “Bell Warisara” ปลุกความรู้สึกด้วยเสียงร้องที่ไพเราะและน้ำเสียงที่เป็นอันเป็นเอกลักษณ์ชวนให้หลงใหล, “PiXXiE” จะทำให้ทุกคนหลงใหลด้วยเพลงและการเต้นที่เต็มไปด้วยสีสัน และสาวๆ วง “4EVE” ด้วยพลังเสียงและการแสดงที่น่าจดจำ, คืนที่สอง 27 ธันวา กับ “Ink Waruntorn” เทพธิดาแห่งเสียงดนตรี นำเสียงเพลงอบอุ่นที่ปลอบประโลมใจพาทุกคนเข้าสู่ป่าหิมะแห่งความทรงจำ, “NuNew” เทพแห่งรอยยิ้ม นำทุกคนสู่โลกแห่งความฝันและความรักด้วยเสียงเพลงที่เปล่งประกาย และ “THE TOYS” เทพผู้วิเศษ นำพาจังหวะดนตรีที่มีเสน่ห์มาสร้างบรรยากาศแห่งการเดินทางที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และ 28  ธันวา 2567 กับ “POLYCAT” ที่จะทำให้หิมะละลายและหัวใจของคุณอุ่นขึ้น, “ATLAS” ที่จะนำพาความสนุกสนาน กระตุ้นให้ชาวสโนวิลล์รู้สึกถึงความมีชีวิตชีวาในคืนหนาวเย็น และ “Peck Palitchoke” ที่จะมอบการแสดงอันอบอุ่นและทรงพลัง

บัตรโซน GA 799 บาท / วัน และ 2,000 บาท / 3 วัน และ Exclusive กับ โซน VIP Elevated fine dining experience เพียงที่นั่งละ 3,299 บาท จำกัดเพียง 24 ที่นั่ง/วัน เท่านั้น เปิดจองบัตร 2 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง https://www.theconcert.com/concerts/snow-ville

 ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/snowvillefestival

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *