“ออม สุชาร์” มอบพลังบำรุงผิวสุขภาพดี NUCERA

NUCERA (นูเซร่า) ผลิตภัณฑ์การดูแลและบำรุงผิวพรรณของคนไทยภายใต้แบรนด์คนไทย ฉลองครบรอบ 4 ปี กับพรีเซนเตอร์คนแรก “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” นางเอกสาวคนดังที่เชื่อมั่นหลังได้ลองพิสูจน์วิตามินผิวคุณภาพพรีเมียมทั้ง 3 สูตรมาเป็นเวลานาน รวมถึงเคล็ดลับและคำแนะนำการดูแลสุขภาพผิวจากนพ.ธนกร ศรีบานชื่น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และ Product Director ผู้ดูแลพัฒนาสูตร ในงาน ‘Welcome to House of NUCERA’ ณ ลาน Atrium 2 สยามเซ็นเตอร์

“ออม สุชาร์” กล่าวว่า “ในฐานะของคนที่ทานจริงๆ ทั้ง NUCERA Plus ปรากฏว่าผิวที่เคยอ่อนล้าและเสียหายจากการทำงานและพักผ่อนน้อยกลับมาฟื้นฟูได้จริง สุขภาพดี อิ่มน้ำชุ่มชื่น ซึ่งตอนนี้ออมรู้สึกว่าผิวมันดูโกลว์จนดูเหมือนผิวเปล่งแสงได้จริงๆจนคนทักเลยค่ะ ซึ่งคนภายนอกอาจไม่ทราบว่านักแสดงนั้นเป็นผู้ประสบปัญหาผิวมากที่สุดอาชีพหนึ่งเลย เนื่องจากรูปแบบการทำงานในวงการบันเทิง ทั้งแสงไฟ แดด การแต่งหน้า สารเคมี และรูปแบบการทำงานแบบวันยันคืนที่เลี่ยงไม่ได้ แต่ NUCERA ช่วยดูแลผิวพรรณออมได้จริง แฮปปี้มากที่ได้ร่วมเป็นครอบครัว NUCERA ค่ะ”

NUCERA ตอบโจทย์ด้วยสารสกัดชั้นยอดที่คัดสรรมาแล้วว่าเข้าซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากรูปแบบปัญหาผิวของคนยุคปัจจุบันได้อย่างตรงจุดและที่สำคัญคือเข้าถึงระดับปัญหาได้จริง นำโดย NUCERA Plus นวัตกรรมใหม่ของผิวสุขภาพดีเพิ่มความชุ่มชื่นอิ่มน้ำ และดูกระจ่างใสช่วยลดฝ้า กระปรับสมดุลย์ความมันใบหน้าและช่วยลดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ และยังเพิ่มปราการปกป้องตั้งแต่ระดับผิวชั้นใน ยกระดับผิวให้ดีกว่าเดิมจากภายในสู่ภายนอกด้วยสารสกัดถึง 15 ชนิดโดยมีตัวชูโรงคือ สารสกัดสูตรพิเศษ Ricera Blossom เฉพาะ NUCERA ที่แน่นอนว่านำโดย Ricera สารสกัดจากจมูกข้าวญี่ปุ่นที่มีเซราไมด์บริสุทธิ์ 100% ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นไวกว่าเดิม และเป็นความลับผิวฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง

นอกจากนี้แบรนด์ได้พัฒนาสูตรรวมถึงคัดเลือกวัตถุดิบเพิ่มเพื่อช่วยให้การ Boosting หรือการเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมสารสกัดเข้าสู่ร่างกายให้ดีขึ้น เมื่อทานคู่กับ NUCERA Plus นั่นคือ NUCERA Cที่สกัดจาก Acerola Cherry Extract (GREEN) หรือผลอะเซโรล่าเชอร์รี่ดิบสีเขียว สุดยอดสารอาหารจากประเทศบราซิลที่มีแร่ธาตุและสารอาหารมากมาย ให้วิตามินซีสูงกว่าผลอะเซโรล่าเชอร์รี่สุก (สีแดง) ส่วน Camille (คามิลล์) วิตามินท้าแดดสูตรใหม่ เป็นสุดยอดเทคโนโลยีอาหารเสริมล่าสุดที่จะช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ทำให้ผิวไม่คล้ำเสียง่าย ลดการสร้างของเม็ดสีเมลานิน ป้องกันการเกิดฝ้า ด้วยสารแคโรทีนนอยด์ (Carotenoids) ที่มีใน มะเขือเทศสีมุก Pearl Tomato และ มี 9Superfoodจะช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีในผิว คงความกระจ่างใส ปรับผิวให้สว่างขึ้น เซลล์ผิวถูกทำลายน้อยลง

ติดตามได้ทาง www.lorakalin.com, Facebook: lorakalinofficial, Marketplace Lazada Mall, Shopee Mall, TikTok “Nucera”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *