“หลิงหลิง-ออม” ฟินเกินต้าน สาดความหวานไม่ยั้ง

“LingOrm 1st Fan Meeting in Macau” งานแฟนมีตครั้งล่าสุดของ “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” คู่จิ้นเคมีฟ้าประทานจาก “ใจซ่อนรัก” ซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของช่อง 3 ที่ทั้งคู่บินไปเสิร์ฟความหวานกันไกลถึงมาเก๊า เพื่อพบปะกับอินเตอร์แฟนที่บรอดเวย์ เธียเตอร์  ณ โรงแรมบรอดเวย์ มาเก๊า (Broadway Macau) ภายในเอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ชื่อดัง “กาแล็คซี่ มาเก๊า”

ทั้งคู่ ในชุดสีม่วง จูงมือกันออกมาร้องเพลงคู่ หยอดความน่ารักบ๊อกแบ๊กในเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ของ เก๋ไก๋สไลเดอร์ และ “แฟนผมน่ารัก” ของ โบว์ เมลดา feat. Lipta เพลงคลั่งรักของตัวละคร “หมอฟ้าลดา” ก่อนโชว์เดี่ยวแบบเอเนอจี้ไม่มีดร็อป ออมเลือกเพลงป็อบฟังสบาย “Espresso” ของ Sabrina Carpenter ศิลปินคนโปรดของเธอ ขณะที่หลิงหลิง ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง เลือกเพลงภาษากวางตุ้งความหมายน่ารักๆ Like You

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังแจกโมเมนต์ฟินๆ ให้แฟนคลับได้กรี๊ดแบบไม่ยั้ง ทั้งพูดคุยด้วยภาษาจีน ป้อนทาร์ตไข่ ขนมขึ้นชื่อ ของมาเก๊า เล่นเกม Re-Acting Challenge แจกคำสารภาพรักระหว่างกันและกันรัวๆ ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปรวมกับแฟนๆ ด้วยชุดฮั่นฝู (ชุดจีนโบราณ) แบบประยุกต์สุดน่ารัก

งานนี้ ทำเอาเหล่าแฟนๆใจฟูตายสลบศพสีชมพูกันทั้งฮอลล์กันเลยทีเดียว สมศักดิ์ศรีคู่จิ้นคู่ใหม่ของคนไทย ที่หลังจาก ซีรีส์ออนแอร์ LingOrm ติดอันดับชาร์ตยอดนิยมและมาแรงของประเทศไทยบน X อย่างรวดเร็ว และยังเป็นคู่จิ้น ที่ดังไกลออก ไปนอกประเทศ การันตีความฮอตด้วยยอดขายนิตยสารปกคู่เล่มแรกในจีน ที่ขายได้มากกว่า 10,000 เล่ม ภายใน เวลา เพียงสิบนาที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *