“พูดไม่ได้” จาก QQ Ingan ความรักที่ไม่สมหวัง

QQ Ingan (คิวคิว อิงค์อัณณ์) ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย M2K Entertainment ใช้ประสบการณ์จริงมาถ่ายทอดลงในเนื้อหาเพลง “NO TIME (พูดไม่ได้)” เรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ที่คนรักเลือกใช้ “คำพูด” และ “การกระทำ” มาหลอกให้ตายใจ พร้อมโชว์สกิลแต่งทำนองด้วย              

QQ Ingan พูดว่า “QQ (คิวคิว) ค้นพบว่าความรัก มันมีหลายรูปแบบมาก ๆ อารมณ์ มุมมอง ความคิดของแต่ละคน แตกแขนงออกไปเป็นร้อยเหตุผล อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เราไม่สามารถรู้ได้ว่า จะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง แต่ที่สำคัญ คือ เรารับมือกับมันยังไงต่างหาก ซึ่งเพลงนี้ QQ (คิวคิว) เขียนขึ้นเพื่อบอกเล่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง แม้จะรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ดีเท่าไหร่แต่มันทำให้เห็นว่า ในโลกนี้มีอะไรอีกมากมายที่รอให้ “เรา” ได้เรียนรู้และเติบโตเป็นคนที่เข้มแข็งขึ้นผ่านเนื้อหาของเพลงนี้ค่ะ

ส่วนแนวดนตรี ของ NO TIME มีการผสมผสานระหว่าง Rock กับ R&B โดยซาวด์ที่ใช้จะมีเสียง เปียโน กลิ่นอาย R& B ผสมกับ กีตาร์หนัก ๆ สไตล์ Rock ดีไซน์เทคนิคการร้องด้วยการเน้นความ Deep อารมณ์ดิ่งลึก แต่มีความหนักหน่วงในช่วง Hook สไตล์ Rock ค่ะ แอบตื่นเต้นและก็ลุ้นว่าเพลงแรกในชีวิต ที่ QQ (คิวคิว) ตั้งใจทำมันออกมาจะถูกใจแฟนเพลงมากน้อยแค่ไหน ฝากเป็นกำลังใจให้ QQ (คิวคิว) ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ฟังและชมผ่าน YouTube: M2K ENTERTAINMENT และทุกช่องทาง Streaming

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *