Destination Deluxe Awards ด้านเวลเนส-ท่องเที่ยว

Destination Deluxe Awards & Wellness Day 2024 งานมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้ประกอบการด้านเวลเนสและการท่องเที่ยวในหลากหลายประเภทมากถึง 25 รายการ พร้อมรางวัลยอดนิยมอีก 3 รางวัลที่คัดเลือกจากการเปิดให้สาธารณชนร่วมลงคะแนนจากทั่วโลกซึ่งมีผู้ร่วมโหวตจำนวนกว่า 60,000 คนตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมกว่า 150 ผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำวงการและผู้ที่สนใจด้านเวลเนสที่แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และอัปเดตเทรนด์ในอุตสาหกรรมเวลเนสจากทั่วทุกมุมโลก ณ โรงแรมเดอะซาลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

นางสาววิเวียน ทัง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Destination Deluxe กล่าวว่า รางวัล Destination Deluxe Awards ประจำปี 2567ผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 20 ท่าน ด้วยการคัดสรรผลงานที่โดดเด่นที่สุดในด้านเวลเนส สปา ความงาม และการท่องเที่ยว โดยใช้เกณฑ์การพิจารณาจากความเชี่ยวชาญของคณะกรรมการ พร้อมมาตรฐานอันเข้มงวด สะท้อนถึงคุณสมบัติที่โดดเด่น และผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ของแบรนด์ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ไฮไลต์ของงานมอบรางวัลในปีนี้ คือ การจัดกิจกรรม Destination Deluxe Wellness Day ซึ่งจัดขึ้นแบบเต็มวันเป็นครั้งแรก เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ และแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านเวลเนส จากหลากหลายกิจกรรมอย่างเต็มที่ อาทิ การเสวนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เวิร์คช็อปและกิจกรรมที่เน้นการมีส่วนร่วม นับเป็นโอกาสพิเศษที่ผู้ร่วมงานได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ องค์ความรู้ และอัปเดตเทรนด์นวัตกรรมกับผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรม ท่ามกลางผู้ประกอบการ บุคลากรระดับมืออาชีพจากทั่วโลกถือเป็นการต่อยอดการพัฒนาและสนับสนุนในการยกระดับอุตสาหกรรมเวลเนสและการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นพันธกิจของ Destination Deluxe อย่างแท้จริง

สำหรับรางวัล Destination Deluxe Awards ประจำปี 2567 มีไฮไลต์ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ ดังที่รู้จักกัน อย่าง Biologique Recherche และ JOALI BEING ที่กลับมาคว้ารางวัลสูงสุดอีกครั้ง ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรม ยังมีแบรนด์น้องใหม่มาสร้างความแปลกใหม่ อาทิ โรงแรม Naturhotel Forsthofgut ในเมืองลีโอกัง ประเทศออสเตรีย ได้รับรางวัลโรงแรมเชิงนิเวศแห่งปี หรือ Eco-Hotel of the Year และโรงแรม Shinta Mani Mustang – A Bensley Collection ในเมืองจอมซอม ประเทศเนปาล ได้รับรางวัลโรงแรมใหม่แห่งปี หรือ New Hotel of the Year

กิจกรรมเวิร์กช็อปและเวทีเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ เป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักของงาน โดยมีเวทีเสวนาในประเด็น Longevity & Biohacking Panel กับกูรูผู้เชี่ยวชาญ เช่น Laura Hof (The Icewoman, Wim Hof Method Ambassador และ biohacker) ซึ่งได้จัดเวิร์กช็อปการหายใจเพื่อเกิดใหม่ หรือ Breathwork แบบเต็มรูปแบบของ Wim Hof Method, Duri Granziol (AVEA) และ Diana Kraemer (REKOOP) นอกจากนี้ ยังจัดให้มีเวทีเสวนาประเด็น Future of Wellness in Hospitality ร่วมเสวนาโดย Davide Bollati (Davines Group), Ingo Schweder (GOCO Hospitality) และ Yuki Kiyono (AMAN) ผู้มาร่วมงานได้รับประสบการณ์ที่มีประโยชน์ เช่น โยคะยามเย็น ที่นำโดย Daniel Rama ผู้นำเทรนด์และเซเลบริตี้ในสื่อออนไลน์ และ Sound Bath ฟื้นฟูจิตใจ โดย หลิน-อุบลวรรณ ขอถาวรวงศ์ และ เดือน-ปาณนุษา บุญศรี

ติดตามได้ทาง https://destinationdeluxe.com/award/destination-deluxe-awards-2024-winners/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *