“NaRaYa” เตรียมเนรมิต Exhibition เสมือนจริง

แบรนด์กระเป๋าฝีมือคนไทย “นารายา (NaRaYa)” ฉลองครบรอบ 35 ปีในงาน “NaRaYa 35th Year Anniversary” ในรูปแบบ Event Exhibition ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงเป้าหมายที่วางไว้ในอนาคต พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 ที่จะมาพูดคุยและพบปะกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์-ศรัณยู ระหว่างวันที่ 1-2 ตุลาคมนี้ ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม นอกจากนี้ยังเปิดตัวคอลเล็กชันใหม่ “Beyond Sight Collection” ที่นารายาร่วมกับกลุ่มคนตาบอดจัดทำขึ้นภายใต้โครงการ Beyond Sight

นิทรรศการเสมือนจริง ประกอบไปด้วย 3 โซน คือ Past Zone, Present Zone และ Future Zone ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์นารายาแบบ Timeline ตั้งแต่อดีตตั้งแต่ก้าวแรกในปี พ.ศ.2532 ไปจนถึงเรื่องราวของแบรนด์ในปัจจุบันและอนาคตว่ามีเป้าหมายและแนวทางการดำเนินงานอย่างไรเพื่อให้ผู้ชมได้รู้จักกับแบรนด์นารายามากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการจำลองหน้าร้านจำหน่ายสินค้าขนาด 2 ตารางเมตรออกมาให้ได้ชม โซนภาพถ่ายบอกเล่าเหตุการณ์ในอดีตที่หาชมได้ยากการแสดงลวดลายของผ้าที่ใช้บนกระเป๋าทุกแบบของแบรนด์ เพื่อให้ผู้เข้าชมได้รับชมและสัมผัสกับมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายของความเป็น “นารายา” ได้ตั้งแต่

ก้าวแรกที่เข้าชมงาน ซึ่งนอกจากจะได้รับชมตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์แล้ว ยังจะได้รับความรู้และความเข้าใจถึงวิวัฒนาการด้านการตัดเย็บกระเป๋าฝีมือคนไทยที่จะถูกถ่ายทอดผ่านนิทรรศการออกมาได้อย่างครบถ้วน

ติดตามได้ที่ Facebook: narayaco, Instagram: naraya_official, TikTok: naraya

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *