“ทรูชวนชิมทั่วไทย” จากเมืองหลักสู่เมืองน่าเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ชูเสน่ห์ด้านอาหารไทยกับโครงการ “ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ” คัดเลือกสุดยอดร้านอร่อย “ทรูชวนชิม” 444 ร้านในพื้นที่เมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว 55 จังหวัด เพื่อสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวสู่เมืองน่าเที่ยวแบบต่อเนื่องด้วยกิจกรรม “อิ่มฟรี” ชวนนักท่องเที่ยวไปอิ่มฟรีที่ 16 ร้านใน 16 เมืองน่าเที่ยวและแจก “เน็ตฟรีแรงทั่วไทย” เมื่อเช็กอินในสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ หรือที่ร้านทรูชวนชิมใน 16 เมืองน่าเที่ยว เพื่อส่งต่อความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีลงบนโซเชียลมีเดียของตนเอง

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ ททท. กล่าวว่า ททท. คาดว่าจะสามารถสร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์ร้านอาหารถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์แต่ละพื้นที่ รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomy Tourism) กระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยวอันนำไปสู่การกระจายรายได้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ ตลอดจนสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวได้ส่งต่อความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีจากการท่องเที่ยวเชิงอาหารอย่างเป็นวงกว้าง

นายทวี ชีวชื่น หัวหน้าสายงานบริหารจัดการระดับภูมิภาคภาคกลางและตะวันตก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรู คอร์ปอเรชั่น สานต่อโครงการ “ทรูทั่วไทย” ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ดึงจุดแข็ง ของทีมทรูในพื้นที่ที่รู้ Insight เข้าใจลูกค้า และรู้จักร้านอาหารในแต่ละพื้นที่ทั่วทุกจังหวัดของไทยอย่างลึกซึ้ง ร่วมกับ ททท. เดินหน้าค้นหาร้านเด็ด “ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ” เสริมความมั่นใจได้ว่า“ร้านทรูชวนชิม”ที่ได้รับการคัดเลือก เป็นร้านที่มีคุณภาพ พร้อมเติมเต็มความสุขผ่านเครือข่ายสัญญาณทรูทั่วไทย เร็ว แรงไม่สะดุด ชัวร์ทุกพื้นที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวยุคดิจิทัลอย่างครบครัน สำหรับลูกค้าทรูและดีแทคที่เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองรอง จังหวัดราชบุรี สามารถตามรอยร้านทรูชวนชิมตามพิกัดที่แนะนำ นอกจากจะได้รับความอิ่ม อร่อยแล้ว ยังจะได้รับเน็ตฟรี 5GB นาน 3 วัน รับสิทธิ์ได้ทุกเดือน ให้ได้ใช้ ชม ชิม และแชร์สถานที่ท่องเที่ยวสุด unseen ของจังหวัดราชบุรี พร้อมกันนี้ยังเตรียมลงพื้นที่ขยายสู่กิจกรรม อิ่มฟรี ร้านทรูชวนชิม จังหวัดเมืองรอง เมืองน่าเที่ยวอีกด้วย”

สอบถามข้อมูลท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆ เพียงโทร. 1672 Travel Buddy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *