“The Judge from Hell” เปิดตัวแรงตั้งแต่สัปดาห์แรก

ซีรีส์เกาหลีอาชญากรรม ระทึกขวัญแฟนตาซี “The Judge from Hell” เปิดให้สตรีมเพียงแค่ 2 ตอนแรกก็ทำให้โซเชียลแตกแบบแซงโค้งฉุดไม่อยู่ด้วยเรตติงถล่มทลาย สูงถึง 8.5 คะแนน จาก IMDb และทั่วประเทศเกาหลีใต้สำหรับตอนที่ 2 สูงถึง 9.3 รับชมทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 21.30 น. บน Disney+ Hotstar

ซีรีส์นี้เกี่ยวกับความยุติธรรมโดยมีฉากหลังเป็นศาลตัดสินทั่วไป ได้ฉีกการนำเสนอเชิงอาชญากรรมในรูปแบบที่ไม่ค่อยมีให้เห็นนักผ่านการผสานกลิ่นอายของความ “แฟนตาซี” เข้ามาอย่างแยบยล เล่าถึงปีศาจ “จัสติเซีย” ที่ตัดสินคดีในนรกผิดพลาดจนโดนลงโทษให้มาอยู่ในร่างของ “คังพินนา” (รับบทโดย พัคชินฮเย) ผู้พิพากษาสาวที่ถูกแทงจนเสียชีวิต โดยได้รับมอบหมายภารกิจชั่วร้ายที่ต้องลากฆาตกรไร้สำนึกผู้กระทำผิด 10 คนลงสู่ปรโลกภายใน 1 ปี ทว่าการเผชิญหน้ากับนักสืบดาออนผู้อ่อนโยน (รับบทโดย คิมแจยอง) อาจทำให้ใจของเธอต้องหวั่นไหวจนสั่นคลอนถึงภารกิจชั่วร้ายที่ยิ่งใหญ่ไปก็เป็นได้

นอกจากพล็อตที่สร้างปรากฏการณ์ไวรัลแล้ว อีกหนึ่งไวรัลคือการสลัดลุคนางเอกสุดหวานใสไร้พิษภัยที่เป็นภาพจำของ พัคชินฮเย อย่างหมดคราบ พร้อมสวมบทบาท “คังพินนา” ผู้พิพากษาตัวตึงส่งตรงจากนรกกับความ “ปากแซ่บ” ที่ไม่ยอมใคร ซึ่งเป็นครั้งแรกของนางเอกชื่อดังที่ผันตัวมารับบทแอนตี้ฮีโร่ในฐานะนักแสดง โดย The Judge from Hell ถือเป็นการการันตีความสามารถและฝีมือการแสดงของ พัคชินฮเย ที่เรียกได้ว่า ทั้งซีนคอมเมดีสุดฮา ลุคปีศาจสุดโหด หรือลุคผู้พิพากษาสุดเฟียสแบบตัวแม่ก็เอาอยู่ทุกบทบาท

ด้วยกลิ่นอายที่ผสานโลกแฟนตาซี ทำให้ CGI เป็นส่วนประกอบสำคัญของ The Judge from Hell ให้สมบูรณ์แบบขึ้นไปอีกขั้น การันตีความสมจริงอลังการไปกับโปรดักชันที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ โดยเฉพาะการเปิดตัวฉากนรกแฟน ๆ กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทำถึงสุด ๆ” ซึ่งความพิถีพิถันและมืออาชีพ

“แพ็กเกจมาตรฐาน” ตอบโจทย์ด้านอรรถรสการสตรีมมากขึ้น เพื่อจัดเต็มการสตรีมให้เต็มตา พร้อมความคมชัดระดับ Full HD เริ่มต้นเฉลี่ย 133 บาทต่อเดือน

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *