“วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์” Friend of FILA Thailand

ฟีล่า (FILA) เปิดตัว Friend of FILA Thailand คนใหม่ล่าสุด นักแสดงและศิลปินมากฝีมือ “วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์” พร้อม 2 คอลเลกชัน FILA DNA & TENNIS CLUB จาก Fall-Winter 24 ภายใต้แคมเปญ FILA Explore ที่นำความเท่จากสปอร์ตแวร์ผสานกับดีไซน์ทันสมัยและจับคู่โทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของฟีล่าเปิดกว้างให้ได้ลองมิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นในสไตล์ของตัวเองในกิจกรรม “Fansign and Meet & Greet Event with Friend of FILA THAILAND War Wanarat”

วอร์-วนรัตน์ ในลุคแจ็คแก็ต FILA DNA และกางเกงคาร์โก้แนวสตรีทที่สามารถถอดออกเป็นกางเกงขาสั้นได้ กล่าวว่า “วอร์รู้สึกว่ามันเข้ากับไลฟ์สไตล์ตัวเองมากจริง ๆ เพราะเราเป็นคนที่มี Activities ที่หลากหลายแล้วก็เป็นคนที่พร้อมจะ Explore เปิดรับสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเลยรู้สึกที่สนุกที่จะได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อท้าทายตัวเองอยู่เรื่อย ๆ แฟนคลับให้การตอบรับอย่างดี มีแท็กรูปมาหาบ้าง จนติดเทรนด์ Xทำให้เรารู้สึกดีใจที่ทุกคนชอบ และยิ่งอยากให้เรา Explore ให้แฟน ๆ ได้เห็นเราลุคใหม่ๆ มากขึ้น”

หนุ่มวอร์ยังได้แนะนำ รองเท้ารุ่น FILA Interun สนีกเกอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่ง แต่เพิ่มดีไซน์ลวดลายให้ความรู้สึกเท่มากยิ่งขึ้น พร้อมเทคโนโลยี Energize 2.0 ที่ช่วยซัพพอร์ทเท้าและทำให้รู้สึกสบายขณะสวมใส่

วอร์-วนรัตน์ ย้ำ “FILA TENNIS CLUB จะเน้นเสื้อผ้าโทนสีสดใส ฉีกจาก Pantone เดิม ๆ ของ FILA เลย แต่ก็สามารถ Adapt ได้กับทุกลุคและทุกกิจกรรม ชิล ๆ ในวันสบาย ๆ ของทุกคน หรือใครที่ชอบในแฟชั่นของเกาหลี ตอนนี้ FILA ก็ได้นำเทรนด์จากเกาหลี เข้ามาเพิ่มภาพลักษณ์ในสินค้าใหม่ ๆ ซึ่งก็เหมาะกับคนที่ชื่นชอบในเทรนด์ Sport & Lifestyle Fashion เป็นอย่างดี และปลายปีนี้ FILA จะมีคอลเลกชันใหม่ที่ Collab กับการ์ตูนตัวโปรดของทุกคน ใบ้ให้ว่าผมเองก็ชอบตัวการ์ตูนตัวนี้เพราะเป็นคนชอบเลี้ยงน้องหมา อยากให้รอชมการถ่ายแบบของผมในลุคนี้ได้เลย”

ติดตามได้ที่ www.facebook.com/FILAThailandOfficial, www.instagram.com/filathailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *