ชมนิทรรศการ Interactive กับ SEVENTEEN ครั้งแรก

“FOLLOW FELLOW” นิทรรศการที่นำเสนอเรื่องราวและเบื้องหลังความสำเร็จของวงไอดอลชื่อดังระดับโลก SEVENTEEN ในแง่มุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนกับ “FOLLOW” World Tour ของทั้ง 13 สมาชิกเป็นครั้งแรก ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2567 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30-20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.20-20.00 น.หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามที่ประเทศเกาหลีใต้และอินโดนีเซีย

นิทรรศการนี้เผยให้เห็นถึงความทุ่มเทของสมาชิก SEVENTEEN ทั้ง 13 คน เอสคูปส์ (S.Coups), จองฮัน (Jeonghan), โจชัว (Joshua), จุน (Jun), โฮชิ (Hoshi), วอนอู (Wonwoo), อูจี (Woozi), ดิเอท (The8), ดีเค (DK), มินกยู (Mingyu), ซึงกวาน (Seungkwan), เวอร์นอน (Vernon) และ ดีโน่ (Dino) ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับ World Tour ที่ผ่านมา พร้อมภาพถ่ายและคลิปวิดีโอที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน มานำเสนอแบบ Interactive Elements ให้ผู้ชมมีส่วนร่วมเหมือนได้ใกล้ชิดกับเหล่าสมาชิก รวมถึงเบื้องหลังอันเต็มเปี่ยมด้วยพลังและความมุ่งมั่นของพวกเขา

นิทรรศการนี้ ไม่เพียงจะได้เห็นภาพเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ทั้งในมุมส่วนตัวของเหล่าสมาชิกและเบื้องหลังกระบวนการสร้างสรรค์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ยังนำเทคโนโลยีอินเทอร์แอคทีฟอย่าง VR (Virtual Reality) และ Interactive Displays มาใช้เพื่อให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมและรู้สึกใกล้ชิดกับเหล่าสมาชิกโดยสามารถโต้ตอบแบบเฉพาะบุคคลได้เช่นสามารถปรับแต่งข้อความหรือเลือกถ่ายภาพกับพื้นหลังในธีม SEVENTEEN ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ผู้เข้าชมยังจะได้รับ Phototicket ที่ออกแบบเพื่อนิทรรศการครั้งนี้โดยเฉพาะ รวมถึงมีโอกาสได้เลือกซื้อสินค้าที่ระลึกหลากหลายประเภทที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษด้วย

บัตร VIP ราคา 2,500 บาท พร้อม Phototicket จำนวน 13 ใบ และ 1,100 บาท พร้อม Phototicket แบบแรนดอม 1 ใบ ซื้อได้ที่หน้างานหรือ https://www.ticketmelon.com/hybeinsight/follow-fellow, สอบถามได้ที่ 1338, Facebook: ICONSIAM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *