แอนโทเนีย พรีเซนเตอร์ “เซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส”

“เซียงเพียว” (SIANGPURE) แบรนด์ยาหม่องน้ำระดับตำนานที่ตอบโจทย์เรื่องการบรรเทาโดยบริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส” พร้อมพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Universe Thailand 2023 และรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เพื่อส่งต่อความสดชื่นให้แก่หนุ่มสาวชาวออฟฟิศในย่านสีลมกันอย่างใกล้ชิด รวมทั้ง ซูริ-สุริศา ซูซานน่า เรโนล MISS RELIEF by Siangpure 2024 ณ อาคารซีพีทาวเวอร์สีลม

นางสาวมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ Assistant Vice President (Marketing) บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด กล่าวว่า “ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส ภายใต้สโลแกน ‘เมื่อหายใจไม่เป็นธรรมชาติให้ส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบรรเทา’ ช่วยให้ชาวออฟฟิศและคนทั่วไปในย่านสีลมได้รู้จักสินค้าของเรามากยิ่งขึ้น ปัจจุบันคนไทยกว่า 40% มีอาการของโรคภูมิแพ้เพิ่มมากขึ้น อันเป็นผลมาจากการเผชิญกับปัญหามลภาวะ ฝุ่น ควัน PM 2.5 สภาพอาการแปรปรวน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนตก และการสัมผัสไอเย็นจากเครื่องปรับอากาศอย่างต่อเนื่องในระหว่างวัน ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดอาการภูมิแพ้ ไอ จาม หรือคัดจมูกได้ง่าย เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยบรรเทาอาการและยังพกพาสะดวกในรูปแบบหัวลูกกลิ้งที่ใช้งานง่ายไม่เลอะมือเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ซึ่งเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสดชื่น และเติมพลังใจในการทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นแม้ต้องเผชิญกับมลภาวะหรือสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยในแต่ละวัน”

แอนโทเนีย โพซิ้ว กล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้วชื่นชอบหลายๆ ผลิตภัณฑ์ในเครือฯ เพราะกลิ่นไม่ฉุน ใช้งานง่าย แพคเกจสวย และที่สำคัญคือช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้หรือคัดจมูกได้อย่างตรงจุด ดังนั้นในฐานะหนึ่งในไอคอนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง จึงอยากส่งต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะในยุคที่ต้องเผชิญกับปัญหามลภาวะและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย ซึ่งหวังว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตัวเอง ตลอดจนสร้างพลังใจให้พร้อมเผชิญกับทุกบทบาทและความท้าทายในชีวิตประจำวัน”

MNGPHG

แอนโทเนีย ได้เดินแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้ประชาชนที่สัญจรผ่านบริเวณ MRT สีลม BTS ศาลาแดง และอาคารสำนักงานต่างๆ บนถนนสีลมก่อนบุกออฟฟิศ CP ชั้น 23 เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงกิจกรรม Freshtival Parade ที่ยกทัพความหอมเย็นสดชื่น และลุ้นเป็นผู้โชคดีกับเกมแจกของรางวัลมากมาย เช่น Lucky Wins เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เซียงเพียวชนิดใดก็ได้จาก 7-Eleven สามารถแลกสิทธิ์ล้วงไข่ลุ้นรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ รวมถึงการเดินขบวน Troop แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่รอบถนนสีลม ซึ่งเรียกรอยยิ้มและสร้างสีสันให้สีลมอย่างคึกคัก

ติดตามได้ทาง Line: @Siangpure, https://www.facebook.com/SiangpureThailand, https://bertram1958.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *