“ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” สถิติยอดชมวันแรกสูงที่สุด

หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ สองนักแสดงมากฝีมือ แท็กทีมกับ พร้อม ราชภัทร, มาร์ค ศิวัช, บอนซ์ ณดล, เน เนติพัฒน์, พี พีรวิชญ์, ก้อง ภาคิน, ซอโซ่ ชนม์ชญาน์, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, บีม ศรัณยู, ตุ๊ก ชนกวนัน และ หนุ่ย สุพร ส่งให้ซีรีส์ “JACK&JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” ทะยานสู่ซีรีส์วายที่มียอดรับชมวันแรกสูงสุดบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide และ Thailand รวมถึงคีย์เวิร์ด EP1 U STEAL MY HEART ก็ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 2 Worldwide และ Thailand อีกด้วย ทุกวันจันทร์ เวลา 23:15 น. ดู UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“JACK&JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” เป็นเรื่องราวของของ โจ๊ก (รับบทโดย วอร์ วนรันต์) เด็กหนุ่มสุดห่วยผู้ทำตัวเหลวแหลก ทว่าเบื้องหลังเขากลับเป็นจอมโจรพันหน้าที่มีฉายาว่าโจ๊กเกอร์ผู้ก่อเหตุโจรกรรมผู้มีอิทธิพลมืดและทิ้งสัญลักษณ์หน้ายิ้มเอาไว้เสมอ วันหนึ่งโจ๊กได้พบกับ แจ็ค (รับบทโดย หยิ่น อานันท์) นักกีฬาเทควันโดที่ตกรอบคัดตัวทีมชาติเพราะโดนกลั่นแกล้งจากลูกหลานของผู้มีอำนาจ แถมครอบครัวของเขายังมีหนี้สินกองโตอีกด้วย ทั้งสองคนได้พบกันในวันที่ยากลำบาก โจ๊กตัดสินใจช่วยเหลือแจ็คด้วยความหวังดี แต่มันกลับนำเรื่องราววุ่นวายเข้ามาในชีวิตจนเขาต้องกลายเป็นนักทวงหนี้ขาโหด ความคับแค้นยังคงฝังลึกอยู่ในใจของแจ็คเขาไม่อยากเจอหน้าโจ๊กอีกต่อไป ต่างจากโจ๊กที่เฝ้ารอวันเวลาที่จะขอโทษแจ็คแม้ว่าเขาจะต้องพยายามเป็นร้อยวิธีก็ตาม

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตาม https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *