“ทองประกายแสด” ละครแห่งปี มียอดรับชมสูงสุด

“ทองประกายแสด” ละครที่กระแสแรง ครองทุกแพลตฟอร์ม สร้างปรากฏการณ์ไวรัลไปทั่วประเทศ เพราะความทุ่มเทของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ในบท “ทองดี – ทองประกาย” ทั้งความแรง ความจัดเต็ม ส่งผลให้ทุก ๆ บทพูด ทุก ๆ ฉากกลายเป็นมีมทั่วโซเชียลอย่างรวดเร็ว จนส่งผลให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นที่สุดแห่งปี และเป็นคอนเทนต์ที่มียอดรับชมสูงสุด ประจำปี 2024 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่องวัน 31 เวลา 20:30 น. และบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เวลา 22.30 น.

ตอนนี้ ละครได้ดำเนินมาใกล้ถึงครึ่งทางแล้ว เนื้อเรื่องเข้มข้น น่าลุ้น และชวนติดตามอย่างมาก เมื่อทองดี (รับบทโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) เริ่มทนไม่ไหว กับชีวิตจอมปลอม ในกรงทองของ สารวัตรมิตร (รับบทโดย สน ยุกต์) ที่มองเธอเป็นเพียงของเล่นชิ้นหนึ่ง เธอจึงขอความช่วยเหลือจาก มนตรา (รับบทโดย เจษ เจษฎ์พิพัฒ) แต่ก็ไม่วายเจอกับปัญหาใหญ่ รออยู่

“ทองประกายแสด” เล่าเรื่องราวของ ทองดี หรือ ทองประกาย หญิงสาวผู้มีรูปเป็นทรัพย์ความสวยของเธอช่างเย้ายวนและดึงดูดใจ ราวกับดอกไม้หอมหวานที่ดึงดูดแมลง ชายใดที่ได้เห็นต้องยอมสยบ เธอวาดฝันถึงชีวิตรักและครอบครัวที่ดีเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ แต่ก็ไม่เคยสมหวังเหมือนชีวิตถูกสาป แม้จะมีผู้ชายที่ยอมสยบต่อความสวยของเธอให้เธอได้ทุกอย่างที่ต้องการ แต่ทองประกายก็ไม่เคยมีความสุขได้นานบางคนจากเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ บางคนเข้ามาเพราะหวังเชยชมแค่ชั่วคราวหรือแท้จริงแล้วความสวยของเธอคือคำสาปมาร่วมลุ้นกันว่า ชีวิตของผู้หญิงที่ชื่อ ทองดี กว่าเธอจะเปล่งประกายเป็นทองประกาย ต้องผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *