ค้นหาตัวตนที่ใช่ในงาน DNA Travel & Fair Festival

“DNA (Destination Navigator Assessment) Travel & Fair Festival” เสนอ 5 โซนหลักที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่หลากหลายและไม่เหมือนใครให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นความถี่ในการเดินทางภายในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ณ Hall 6-7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 19 – 22 กันยายน 2567

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า นักท่องเที่ยวในปัจจุบันต้องการประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและตรงกับความสนใจของตนเองมากขึ้น ดังนั้น เทคโนโลยีดิจิทัลจึงมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงนักท่องเที่ยวกับจุดหมายปลายทางและกิจกรรมที่แต่ละคนสนใจ ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน ดังนั้น DNA Travel & Fair Festival ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นการท่องเที่ยวแบบ Stylecation ในรูปแบบตรงใจ ตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่ม พร้อมแนะนำเส้นทางการท่องเที่ยวที่เน้นการผจญภัย ท่องประวัติศาสตร์ ดื่มด่ำธรรมชาติ ไหว้พระสักการะตามความเชื่อและความศรัทธา และการท่องเที่ยวแบบเน้นการสร้างคอนเทนต์ ผ่าน AI (Artificial Intelligence) ที่มาช่วยในการวางแผนท่องเที่ยวในอนาคต รวมถึงสร้าง Immersive Experience ให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมสินค้าและบริการการท่องเที่ยวอย่างครบถ้วน

นักท่องเที่ยวสามารถออกแบบการท่องเที่ยวที่เหมาะกับตนเอง และสร้างประสบการณ์ที่หลากหลายและไม่เหมือนใคร ทั้งในเรื่องของการผจญภัย วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ และการพักผ่อน รวมทั้งกิจกรรมและเส้นทางการท่องเที่ยว เช่น การท่องเที่ยวเชิงผจญภัยสำหรับคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมสำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เรื่องราวของท้องถิ่น หรือการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ที่ต้องการ การพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย

5 โซน คือ “Nature” ท่องเที่ยวสายธรรมชาติชาร์จความสดชื่นและดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความร่มรื่น ลิ้มรสวัตถุดิบท้องถิ่น เรียนรู้สมุนไพรและกลิ่นหอมจากธรรมชาติ พร้อมสัมผัสสัตว์ประจำอุทยานไทยผ่านเทคโนโลยี Projection Mapping, “Adventure” ท่องเที่ยวสายลุยท้าทายทุกความกล้า พบกับการผจญภัยเสมือนจริงผ่าน VR ทั้งการเดินเที่ยว, การตะลุยด่านบน ATV, การท่องโลกเสมือนจริงแบบ 360 องศา และการเล่นเซิร์ฟในทะเลจำลองที่ไม่ต้องกลัวเปียก, “Influencer” ท่องเที่ยวสายคอนเทนต์ แชะ แชร์ เช็กอิน พบกับจุดเช็กอินที่เหล่าอินฟลูสายท่องเที่ยวต้องห้ามพลาด ทั้งชิมร้านอร่อย มุมถ่ายรูป สร้างคอนเทนต์ตามรอยคนดัง, “Spirit Seeker” ท่องเที่ยวสายศรัทธา พบกับกิจกรรมศรัทธาพาเที่ยวไทยที่ให้คุณร่วมสัมผัสเส้นทางความเชื่อ เคล็ดลับสักการะให้ปัง รับ Wallpaper มงคลและร่วมทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์เสริมสิริมงคล และ “Time Traveler” ท่องเที่ยวสายประวัติศาสตร์ย้อนวันวานผ่านกาลเวลา พบกับกิจกรรม ONCE UPON A TIME ย้อนวันวานพาชมแลนด์มาร์คประวัติศาสตร์ สัมผัสวิถีชีวิตในอดีตด้วยเทคโนโลยี Visual Effect พร้อม Workshop

นอกจากนี้ งานยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย มูลค่ากว่า 400,000 บาท และชมการแสดงจากศิลปินชื่อดัง ต้าห์อู๋-พิทยาโมบายล์-พิมรภัสเป๊ก ผลิตโชค และส้ม-มารี รวมถึงร่วมพูดคุยแบบใกล้ชิดกับ Influencer และ Vlogger จาก 4 Stylecation ได้แก่ พลอย จาก Pigkaploy (สายอินฟลู) เบนซ์ จาก The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว (สายลุย) วิว จาก Point of View (สายประวัติศาสตร์) และ บาส จาก Go Went Go (สายธรรมชาติ)

ติดตามได้ที่ TAT Contact Center, 1672 Travel Buddy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *