“อัยย๊ะ ปาเต๊ะ” นิยามใหม่ให้กับ “ผ้าปาเต๊ะ”

“อัยย๊ะ ปาเต๊ะ Exhibition” นิทรรศการจากชุดแฟชั่นโชว์ โดย Flynowiii จับมือดีไซน์เนอร์และศิลปินรุ่นใหม่ เอฟ-อนุธิดา กาญจนานุชิต และ นิ่ม-แก้วตระการ จุลบล สะท้อนแรงบันดาลใจจากสีสันและลายเส้นกว่า 42 ลุค ในงานงาน “อัยย๊ะ ปักษ์ใต้ Fly 2 SouthNowFestival” ณ ChangChui Gallery ที่ช่างชุ่ย Creative Park ปิ่นเกล้าตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2567 เวลา 16.00 – 22.00 น.

แฟชั่นได้สร้างความนิยามใหม่ให้กับ “ผ้าปาเต๊ะ” เมื่อคุณเอฟ-อนุธิดา กาญจนานุชิต ผู้ก่อตั้ง YABULAN ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ชาวใต้ ได้ชุบชีวิตใหม่ให้กับ ‘ว่าวบูรงนิบง’ นำมาดีไซน์ลงบนเสื้อผ้า และคุณนิ่ม-แก้วตระการ จุลบล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ The Rubber PARAdoxii ศิลปินชาวนครศรีธรรมราช ผู้มอบชีวิตใหม่ให้ยางพาราเป็นที่รู้จักแพร่หลาย

Mix & Match ผ้าปาเต๊ะ คือ “เลือกสีสันให้เข้ากับตัวเอง” ผ้าปาเต๊ะมีความหลากหลายของสีสันและลวดลาย ลองเลือกสีที่เหมาะกับสีผิวและบุคลิกของเรา เท่านี้ก็จะช่วยขับผิวให้ดูเปล่งประกายขึ้น, “มิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมอื่นๆ” ไม่จำเป็นต้องสวมใส่ผ้าปาเต๊ะทั้งตัว ลองหยิบผ้าปาเต๊ะมาแมทช์กับไอเทมอื่นๆ เช่น เสื้อยืด กางเกงยีนส์ หรือเสื้อเชิ้ตก็ดูเก๋ไปอีกแบบ และ “เพิ่มความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับ” เครื่องประดับเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเสริมลุคให้ดูมีอะไรมากขึ้น ลองเลือกเครื่องประดับที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของเรา เช่น ต่างหู สร้อยคอ หรือแหวน แล้วแมทช์กับผ้าปาเต๊ะให้กลายเป็นสไตล์ของเราเอง

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/ChangChuiBKK

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *