Metro Art ดึงดูดนักสะสม “Art And Craft Party”

บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ร่วมกับ พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์ ดีเจหนุ่มและพิธีกรมากความสามารถ นำทัพนักสะสมอาร์ตทอยและเกมยอดฮิตในยุคคลาสสิก พร้อมเหล่าเกมเมอร์มาร่วมสร้างสีสันกว่า 70 ร้านค้าในงาน “Art And Craft Party: Ep. Art Toy and Game Mania” บนพื้นที่ Metro Art อาร์ทสเปซ ใจกลางเมือง MRT สถานีพหลโยธิน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กันยายน 2567

ดร. อารยา ปานุราช กรรมการผู้จัดการ BMN กล่าวว่า “งาน Art And Craft Party ครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ BMN ในการสร้างพื้นที่ที่ไม่เพียงแค่เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทาง แต่ยังเชื่อมต่อความคิดสร้างสรรค์ หวังว่า Metro Art จะเป็นจุดหมายใหม่ของคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวในการสัมผัสศิลปะและความสนุกที่แตกต่างกับกิจกรรมมากมาย ซึ่งเรามองว่า Art Toy เป็นตัวแทนของการผสมผสานระหว่างศิลปะและการเล่นที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณของความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกแบบไม่มีขีดจำกัด ศิลปินที่สร้าง Art Toy ไม่ได้ทำเพียงของเล่น แต่พวกเขากำลังสร้างผลงานศิลปะที่สามารถสื่อสารถึงตัวตนและแรงบันดาลใจของตนเองได้อย่างชัดเจน ดังนั้น BMN จึงภูมิใจที่ได้สนับสนุนเทรนด์ที่กำลังเติบโตนี้ และใช้ Metro Art เป็นพื้นที่แสดงผลงานที่น่าทึ่งเหล่านี้”

งานได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังเข้าร่วมงาน อาทิ จินนี่ Jinny Retro Game ยูทูปเบอร์สายเกมชื่อดัง, พี่จูน Easy June นักพากย์เสียงลูฟี่ จากเรื่อง One Piece ได้แชร์ประสบการณ์กับแฟนๆ ที่มารอคอยอย่างหนาแน่น พร้อมการแข่งขันเกม “คุนิโอะรวมกีฬา” เกม Street Fighter Zero 3 Upper Arcade นอกจากนี้ยังมีการจับสลากผู้โชคดีเพื่อลุ้นรับเครื่องเกม Retro Pandora ซึ่งเป็นการปิดฉากงานด้วยความประทับใจอย่างยิ่ง

ติดตามได้ที่ Facebook: BMN

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *