“พลอยชมพู – Scorpio” ปลุกความสนุกผ่านเพลงธีม

2 ศิลปิน “พลอยชมพู” และ 3 หนุ่ม “Scorpio” ถ่ายทอดความสนุกผ่านเพลงธีม “The Legacy: Biggest Dream Revision” และช่วยเติมพลังเกมเมอร์กระโจนสู่ฝันสุดยิ่งใหญ่ สร้างตำนานบทใหม่ให้กับ “Thailand Game Show 2024” ณ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคมนี้

เพลงธีมปีนี้ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่ให้มีความหนักแน่นมากขึ้นกับแนวดนตรี Electronic Symphonic Rock ใส่ความพิเศษด้วยการดึง 2 ศิลปินต่างมิติมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก “พลอยชมพู” และ 3 หนุ่ม Vtuber “Scorpio” Quentin, Ginnique และ Morr จาก Algorythm Project เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่

Scorpio เผยว่า “ภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจ เชื่อมั่นในการสร้างสรรค์งานดนตรีของ ARP ในการทำเพลงนี้ต้องการให้เป็นผลงาน masterpiece ที่สร้างแรงบันดาลใจ และจำได้ว่านี้คือเพลงธีมประจำปีนี้ ทุกครั้งที่ได้ยิน ปรับภาพความเป็นป๊อปไอดอล จากเดิมให้เป็นแนวป๊อปร๊อคให้ดูโตขึ้น  ดีไซน์ดนตรีให้ออกมามีความยิ่งใหญ่ ทันสมัย ใช้เครื่องดนตรี Orchestra จากเวอร์ชั่นเดิมที่มีความสดใส ทาง ARP เติมความมุ่งมั่นอาจริงเอาจัง เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจให้กับคนฟัง ส่วนการทำงานร่วมกับพลอยชมพู เรียกว่านี้เป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลง” 

สาวพลอย เสริมว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับ Thailand Game Show เหมือนเป็นอีกหนึ่งฝันที่เป็นจริง ตื่นเต้นมากเพราะไม่ค่อยได้ร้องเพลงแนวนี้สักเท่าไร กดดัน แต่ด้วยบรรยากาศในห้องอัดดีมากเลยรู้สึกสบายใจไม่กดดัน สำหรับพลอยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งความท้าท้าย ยิ่งท่อนที่ใช้เสียงสูงมากๆ แต่ก็มีส่วนที่ชอบมากๆในเพลงนี้เป็นท่อนที่ร้อง Go! Go! Go! Go!  รู้สึกถึงการเชียร์อัพ  รู้สึกหึกเหิม ฟังแล้วอยากเล่นเกมส์เลยค่ะ หลังจากที่ฟังเพลงนี้โดยรวมแล้วรู้สึกชอบเพราะไม่คิดว่าเราจะร้องเพลงแนวนี้ได้ด้วย  ยิ่งบวกกับเสียงของพี่ๆ Scorpio เข้าไปด้วยยิ่งทำให้เพลงนี้ดูอลังกาลมากขึ้น”

ซื้อบัตรล่วงหน้าแบบไม่รอใครได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024

ฟังได้ที่ https://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=SLckx9XU และชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=QVOxdHcvNC8

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *