อิงฟ้า ร้องไห้กับความประทับใจคนพิการทางการเห็น

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ GDH, JAI STUDIO และ มูลนิธิ ด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม จัดรอบพิเศษให้คนพิการทางการเห็นชมภาพยนตร์ไทยกระแสแรง “วิมานหนาม” ผ่านแอปพลิเคชัน “พรรณนา” (PANNANA) ด้วยเสียงบรรยายภาพ (Audio Description) ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

หลังจากชมภาพยนตร์ อิงฟ้า วราหะ ผู้รับบท “โหม๋” ตัวเอกในภาพยนตร์ และ เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย ผู้รับบท “จิ่งนะ” พร้อมผู้กำกับ บอส-นฤเบศ กูโน ได้มาพูดคุยพร้อมทั้งฟังความประทับใจจากคนพิการทางการเห็น ทำเอาอิงฟ้าถึงกับน้ำตาไหลด้วยความประทับใจ เพราะทุกคนต่างอินกับเรื่องของความไม่เท่าเทียมที่สะท้อนออกมาผ่านการแสดงและภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอฟ เอฟ ได้ให้การสนับสนุนในการพัฒนาและจัดทำเสียงบรรยายภาพ สำหรับแอปพลิเคชัน PANNANA ต่อเนื่องมากว่า 7 ปี โดยล่าสุดคือภาพยนตร์เรื่อง ‘วิมานหนาม’ ภาพยนตร์ไทยคุณภาพที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีตั้งแต่ก่อนเข้าฉาย และยังสะท้อนถึงความไม่เท่าเทียมในสังคม ซึ่งเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจ เช่นเดียวกันกับการสนับสนุนโครงการนี้ ที่เราต้องการสร้างความเท่าเทียมให้คนพิการทางการเห็น สามารถชมภาพยนตร์ได้อย่างมีความสุขเช่นเดียวกับคนอื่นๆ และทำให้ภาพยนตร์เป็นสื่อบันเทิงเพื่อทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ”

สมัครสมาชิก SF+ Package (สำหรับผู้พิการ) ฟรี พร้อมรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ “วิมานหนาม” ราคาเริ่มต้น 100 บาท เมื่อแสดงบัตรสมาชิก SF+ และบัตรประจำตัวผู้พิการ (เฉพาะที่นั่ง Bench และ Deluxe) จำกัด 10,000 สิทธิ์ และติดตามผ่านโซเชียลมีเดีย SFcinema และ #SFcinema

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *