ศึกมวยไทยนานาชาติ ครั้งที่ 2 ณ ออสเตรเลีย

ศึกมวยไทยนานาชาติ Amazing Muaythai, Road to Rajadamnern 2024 เปิดสังเวียนการแข่งขันครั้งที่ 2 ณ Melbourne Pavilion เมืองเมลเบิร์น เครือรัฐออสเตรเลีย เพื่อเฟ้นหานักชกดาวรุ่งจากนานาชาติมาแข่งขันในเวทีมวยราชดำเนินอันทรงเกียรติในวันที่ 20 ธันวาคม 2567 พร้อมกับ Thailand Festival โชว์เสน่ห์ไทย 4F ได้แก่ Food Fashion Fight และ Festival ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยได้รับเกียรติจากนางสาวเทสซา ซัลลิวัน กงสุลกิตติมศักดิ์แห่งราชอาณาจักรไทย ณ นครเมลเบิร์น นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. นางสาวปาริชาต บุญคล้าย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการการตลาด ททท.และนายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานรายการ Rajadamnern World Series และกรรมการบริหารเวทีมวยราชดำเนิน

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในปีนี้ ททท.จะพามวยไทยไปไกลในระดับโลกอีกครั้งกับกิจกรรมการแข่งขันมวยไทยนานาชาติ “AMAZING MUAYTHAI, ROAD TO RAJADAMNERN” โดยจะคัดเลือกนักมวยผู้ชนะที่มีผลงานโดดเด่นจากการจัดแข่งขันใน 3 เวที 3 ประเทศ ได้แก่ ราชอาณาจักรสเปน เครือรัฐออสเตรเลีย และสาธารณรัฐเช็ก เดินทางมาแข่งขันปิดท้ายรายการกับนักกีฬามวยไทยดาวรุ่งและนักกีฬาที่มีชื่อเสียงจากประเทศไทย ณ สนามมวยเวทีราชดำเนินในช่วงปลายปี 2567 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในกลุ่มตลาดท่องเที่ยวเชิงกีฬา หรือผู้ที่ชื่นชอบมวยไทย ควบคู่กับการชูจุดขาย “เสน่ห์ไทย” สอดคล้องกับนโยบาย IGNITE Thailand’s Tourism

Thai Festival นำเสนอเสน่ห์ไทยในรูปแบบต่าง ๆ ตามแนวคิด 4F ได้แก่ Food อาทิ ไก่ย่าง ไส้กรอกอีสาน ผัดไทย ส้มตำ ผัดกะเพรา ข้าวเหนียวมะม่วง Fashion นำเสนอผ้าไทยและผลิตภัณฑ์การแต่งกายมวยไทยจากผ้า Fight นำเสนออุปกรณ์มวยไทยและคอร์สเรียนมวยไทย และ Festival ประเพณีไทย อย่าง เทศกาลลอยกระทง พร้อมออกแบบกิจกรรม DIY ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถออกแบบตกแต่งกระทงของตนเอง และผู้เข้าร่วมงานที่ถ่ายภาพกับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในประเทศไทยจะได้รับภาพถ่ายเป็นของที่ระลึก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *