“WE PRAY” จาก Coldplay รวมศิลปินหลายเชื้อชาติ

วงดนตรีระดับโลก Coldplay ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ‘WE PRAY’ จากอัลบั้ม Moon Music ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ กับความพิเศษของการร่วมงานกับศิลปินมากมายจากหลากหลายเชื้อชาติ Burna Boy ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ชาวไนจีเรีย, Little Simz แรปเปอร์ชาวอังกฤษ, Elyanna ศิลปิน R&B สัญชาติปาเลสไตน์-ชิลี และ TINI  ศิลปินชาวอาร์เจนตินา เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย

ก่อนหน้านี้วงเคยเล่นเพลง WE PRAY ในเทศกาลดนตรีระดับโลก Glastonbury 2024 และปล่อยออกมาในรูปแบบซีดีและแผ่นไวนิลที่ผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประกอบไปด้วย 5 เวอร์ชั่น หนึ่งในนั้นจะเป็นเวอร์ชั่นบันทึกการแสดงสดจากเทศกาลนั้น

ปัจจุบัน Coldplay กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ต Music Of The Spheres World Tour ที่เริ่มมาตั้งแต่ปี 2022 ซึ่งในตอนนี้ขายบัตรไปได้มากถึง 9 ล้านใบเป็นที่เรียบร้อย และทางวงยังรายงานโดยมีรายงานมาจากทางวงเพิ่มเติมว่าทัวร์คอนเสิร์ตในตอนนี้สามารถลดอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไปได้มากถึงร้อยละ 59 ซึ่งทำได้ทะลุสถิติที่เคยทำไว้มากกว่าที่เคยทำไว้จากทัวร์คอนเสิร์ตรอบก่อนในปี 2016 และ 2017 ถือว่าเป็นยอดเกิดที่คาดการณ์ไว้เป็นยอดที่ทำได้มากกว่าที่วงคาดไว้ มากไปกว่านั้น Coldplay ยังได้ร่วมปลูกต้นไม้ไปแล้วมากกว่า 9 ล้านต้น จากการที่วงประกาศว่าจะทำการปลูกต้นไม้ 1 ต้นต่อการขายบัตรคอนเสิร์ต 1 ใบ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่วง Coldplay นั้นประสบความสำเร็จจากการทัวร์คอนเสิร์ตและยังมีนโยบายรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆกัน

ฟังได้บนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม https://wmth.lnk.to/wepray และชมมิวสิควีดิโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=knIbwsNGJyc

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *