“โยชิ รินลดา” มาอัพเดทลุคในสไตล์สาว “Lee Pink”

“Lee” ต้อนรับฤดูไม้ใบร่วง/ฤดูหนาว 2024 กับ “Lee Pink Collection” ที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ นำเอาความเป็นผู้นำเดนิมที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ผสมผสานเทรนด์เดนิมล่าสุด พร้อมคว้าตัวแฟชั่นนิสต้าตัวมัม โยชิ-รินลดา ธุระพันธุ์ มาเป็นไอคอนนิคคนแรกให้กับ Lee Pinkในครั้งนี้ สร้าง Inspiration ให้กับสาวๆ สาวก Lee Denim

Lee Pink Collection ถือเป็นการนำเสนอเดนิมที่แตกต่างให้มีความสดใส อ่อนโยนและมีความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์เดนิมที่ร้อนแรงที่สุดและเทรนด์การแต่งตัวของสาวๆ ในยุคสมัยนี้ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้สนุกกว่าที่เคย แต่แน่นอนว่ายังคงใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตในแบบฉบับของ Lee ที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์เอาไว้ ให้เป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษสำหรับสาวๆ ด้วยแพทช์โลโก้ Lee สีชมพูสุดคิ้ว และ Pocket Lining พิมพ์โลโก้ด้านใน

Lee Pink Collection ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์มาสำหรับสาวๆ ในช่วงอายุ 18-35 ปีซึ่งเป็นวัยที่มีความสดใสต้องการแสดงออกอย่างมั่นใจ มีสไตล์เป็นของตัวเองด้วยเดนิมและเสื้อผ้าที่หลากหลายพร้อมออกแบบมาเพื่อส่งเสริมรูปร่างของหญิงสาวและสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้สาวๆ เป็นแฟชั่นนิสต้าได้ไม่ซ้ำเริ่มจากกางเกงยีนส์ ไอเทมสุดคลาสสิกในคอลเลคชั่น Lee Pink คือ ‘ความfeminineคล่องตัว ทันสมัย’ มีทั้ง กางเกงยีนส์เอวสูงสำหรับสาวๆ ที่ต้องการพรางหุ่นให้เพรียวสวย ด้วยทรงกางเกงที่หลากหลาย มีทั้งทรง Slim Fitเน้นช่วงขาเพรียวแมทช์กับเสื้อตัวหลวมให้ลุคสาวเท่สุดคูล ทรง Tapered Fit ให้ลุคสบายตาทั้งในวันที่ต้องการความเป็นทางการ หรือวันชิลล์ๆ ทรง Straight Fitสำหรับสาวๆ ในทุกรูปร่าง อำพรางสะโพกได้ดี แมทช์ได้กับทุกลุคทรง Bootcut Fitกางเกงยีนส์ทรงนี้จะช่วยเน้นความโค้งเว้าของรูปร่าง เพิ่มความเพรียวยาวให้กับช่วงขา ให้ลุคเซ็กซี่ก็ได้ เท่ๆ คูลๆ ก็ได้เช่นกัน ทรงRelaxed Straight Fitทรงของสาวทันสมัยใส่แล้วพรางหุ่น ช่วงขาแลดูยาวเสริมความมั่นใจ อีกหนึ่งทรงกางเกงยีนส์ที่ขาดไม่ได้คือ Cargo Fit ที่สามารถสร้างลุคเท่ เก๋และเปรี้ยวได้ภายในตัวเดียว ไม่ใช่แค่กางเกงยีนส์ อีกหนึ่งไอเทมยีนส์ที่สาวๆไม่ควรพลาดที่ควรจะมีติดตู้ไว้สักตัวก็คือกระโปรงยีนส์ที่จะหยิบจับใส่คู่กับเสื้อตัวไหนก็สวยเก๋  แถมยังเป็นตัวแม่สายแฟได้เลยง่ายๆ ใส่ออกมาแล้วขาจะดูเพรียวยาวมากขึ้น แถมยังดูเบสิกแต่ไม่เบสิกอีกตั้งหาก เป็นได้ทั้งสายลัคชูสายสตรีท แมทช์ได้หลายลุคแบบไม่มีเบื่อเลย

ในส่วนของ เสื้อเชิ้ตยีนส์ เป็นไอเทมที่สาวๆ สามารถหยิบจับมาเข้าคู่กับกางเกงยีนส์ทรงต่างๆ หรือจะเป็นกระโปรงยีนส์ได้หลากหลายลุคใน  Collection Lee Pink จะใส่แบบปล่อยชายหรือใส่ในกางเกงก็เท่ ลองหยิบเชิ้ตยีนส์ทรงโอเวอร์ไซส์มาสวมแทนมินิเดรสก็ได้ลุคสดใส เป็นสาวหวานก็ได้ หรือจะใช้เป็นเสื้อคลุมยีนส์ที่แมทช์กับอะไรก็ได้ไม่จำเจ แถมยังช่วยกันแดด กันหนาว ได้อีกด้วยเรียกว่าได้ทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น สำหรับสาวๆที่มีความมั่นใจและเป็นแฟชั่นนิสต้า ไอเทมสุดท้ายที่แนะนำ เสื้อครอปให้สาวๆ ทุกคนใส่ได้ง่าย ไม่ว่าจะสาวหวาน สาวเปรี้ยว สายฝอ หยิบเสื้อครอปจาก Lee Pink ไปครีเอทลุคให้ตัวเองได้อย่างสนุกสนานตามสไตล์ของคุณ

ติดตามได้ที่ Facebook: Lee Jeans TH, www.lee.co.th, https://linktr.ee/LeeJeansThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *